Toy Defense 2 cho Android icon download

Toy Defense 2 cho Android Game chiến thuật thủ thành

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toy Defense 2 cho Android 2.11

Phiên bản:
2.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2689
Size:
86 MB
Phát hành:
Melsoft Games
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Toy Defense 2 cho Android 2.11

Trần Văn Việt

Tựa game Toy Defense 2 cho Android nằm trong series game chiến thuật thủ thành kinh điển Toy Defense với bối cảnh thế chiến thứ hai kịch tính và ác liệt. Nhiệm vụ của người chơi trong game là tham gia vào cuộc chiến cam go, lên kế hoạch cho các đợt tấn công, chiêu mộ quân lính để tăng sức mạnh để đối đầu với kẻ địch nguy hiểm.

advertisements





Toy Defense 2 cho Android cung cấp cho người chơi hơn 200 nhiệm vụ đầu thử thách trên nhiều chiến trường khác nhau. Game có nhiều cấp độ chơi với độ khó khác nhau, được xây dựng khá sinh động với nhiều bối cảnh đa dạng. Cùng với phiên bản cho iOS trước đó, phiên bản dành cho Android này một lần nữa mang đến những giây phút lịch sử cho người chơi.

 

download toy defense 2 cho android



Toy Defense 2 cho Android cung cấp các chế độ chơi khác nhau như: chế độ đối đấu PvP, chế độ Tournament cho phép người chơi thách đấu bạn bè qua Facebook. Nếu bạn có nhiều bạn bè trên Facebook thì bạn hãy sẵn sàng chơi với họ ngay từ bây giờ. Game tái hiện chân thức những trận đánh kinh điển ghi dấu lịch sử trong chiến tranh thế giới thứ hai.

 

download toy defense 2 cho android



Toy Defense 2 cho Android cho phép bạn mở khóa nhiều loại nâng cấp và cải tiến cho đơn vị chiến đấu của mình. Có nhiều loại vũ khí để lựa chọn, kết hợp với tài chỉ huy của bạn để tạo nên chiến thắng trong các trận chiến. Game hiện có trên CH Play, bạn yêu thích tựa game này hãy truy cập CH Play để tải về.

 

download toy defense 2 cho android

 

download toy defense 2 cho android


Các tính năng chính của Toy Defense 2 cho Android:

- Game chiến thuật thủ thành
- Bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai
- Nhiều nhiệm vụ chiến đấu, nhiều cấp độ chơi
- Chơi với bạn bè qua mạng xã hội
- Mở khóa, nâng cấp sức mạnh

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toy Defense 2 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toy Defense 2 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ