Truecaller cho Android icon download

Truecaller cho Android Quản lý cuộc gọi và danh bạ

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truecaller cho Android 11.83.6

Phiên bản:
11.83.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.1 and up
Downloads:
2384
Size:
100 MB
Phát hành:
True Software Scandinavia AB
Cập nhật:
20/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Truecaller cho Android 11.83.6

Thuy le

Truecaller cho Android là phiên bản Truecaller giúp bạn quản lý các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của mình, xác định và chặn những kẻ gian lận, tiếp thị qua điện thoại và các số điện thoại không mong muốn. Truecaller cho Android còn giúp chặn thư rác, phân loại SMS thông minh, nhận dạng người gọi và cho biết ai đang gọi bạn, tự động xác định các cuộc gọi đến không có trong danh bạ của bạn.

advertisements





1. Giới thiệu Truecaller cho Android

 

Truecaller cho Android giúp theo dõi các cuộc gọi đến trên điện thoại Android bao gồm các số điện thoại nằm trong danh bạ và ngoài danh bạ. Bạn có thể chặn các cuộc gọi từ những người không muốn nhận, hoặc khi phát hiện đó là cuộc gọi rác, quảng cáo. Nếu dùng thiết bị iOS và muốn sử dụng Trucaller, các bạn tải ứng dụng tại đây

- Download Truecaller cho iPhone

 

download truecaller cho Android

Download Truecaller cho Android, ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

 

Ứng dụng Truecaller cho Android hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến một số điện thoại ngẫu nhiên bất kỳ, cho bạn biết đó là số điện thoại cá nhân hay tổ chức. Hãy chia sẻ ứng dụng này qua Facebook đến bạn bè của bạn nếu họ có nhu cầu sử dụng.

 

Truecaller cho Android còn có khả năng theo dõi một người bất kỳ trên Twitter trực tiếp từ ứng dụng này cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hiện ứng dụng đã được cung cấp trên CH Play, bạn quan tâm có thể truy cập CH Play để tải về.

 

tai truecaller cho android

Tải Truecaller, ứng chặn chặn cuộc gọi trên điện thoại

 

Ứng dụng Truecaller cho Android giúp bạn quản lý các cuộc gọi đến trên điện thoại, quản lý danh bạ, chặn các cuộc gọi không mong muốn. Với tiện ích đơn giản này, bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin của những người gọi đến, đặc biệt là các số điện thoại lạ, đồng thời có thể tìm kiếm tên người dùng khác cùng sử dụng công cụ này.

 

2. Tính năng chính của Truecaller cho Android

 

- Theo dõi các cuộc gọi
- Chăn các cuộc gọi không mong muốn
- Tìm kiếm thông tin số điện thoại
- Tìm tên người dùng khác

Cập nhật vào: 20/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truecaller cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truecaller cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ