Viber cho Sony Xperia XZ icon download

Viber cho Sony Xperia XZ Ứng dụng chat, gọi điện và nhắn tin trên điện thoại Sony

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viber cho Sony Xperia XZ 6.5.0.3367

Phiên bản:
6.5.0.3367
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
346
Size:
16.9 MB
Phát hành:
Viber Media Inc
Cập nhật:
16/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Viber cho Sony Xperia XZ 6.5.0.3367

Thu Hà

Ứng dụng Viber cho Sony Xperia XZ là phiên bản Viber hỗ trợ trên điện thoại Sony Xperia XZ có đầy đủ các tính năng của Viber dành cho hệ điều hành Android, cho phép bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của Viber giúp sao lưu và phục hồi tin nhắn, nhận và chia sẻ ảnh GIF từ bất kỳ cuộc trò chuyện nào.

advertisements





Viber cho Sony Xperia XZ cho phép bạn tạo ra các cuộc gọi với chất lượng âm thanh HD giống như với các điện thoại khác chạy hệ điều hành Android như samsung, oppo. Ưu điểm của Viber so với nhiều công cụ VoiP khác là không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký tài khoản, hỗ trợ danh sách liên lạc, thông báo cuộc gọi nhỡ, không có chi phí ẩn, không yêu cầu đăng ký tài khoản, hỗ trợ danh sách liên lạc.

download viber cho sony xperia xz

Viber cho Sony Xperia XZ cho phép bạn tạo ra các nhóm chat lên đến 200 người tham gia, tính năng này có trong ứng dụng Zalo, tuy nhiên tính năng tạo nhóm chat trên Zalo không được biết đến nhiều so với Viber. Viber cũng hỗ trợ gửi kèm các nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, chia sẻ địa điểm, chia sẻ ảnh và video trực tiếp từ thiết bị.

 

download viber cho sony xperia xz


Viber cho Sony Xperia XZ có chế độ bảo mật dữ liệu tin nhắn hay các các cuộc trò chuyện khá tốt. Viber còn hỗ trợ gửi tối đa 10 hình ảnh trong cùng một thời điểm, chuyển tiếp tin nhắn tới một số liên lạc hay cả nhóm. Hiện nay Facebook cũng là mạng xã hội được sử dụng để chat khá phổ biến, tính năng chat của Facebook cũng ngày càng được hoàn thiện.

download viber cho sony xperia xz

download viber cho sony xperia xz



Tính năng chính của Viber cho Sony Xperia XZ:

- Ứng dụng chat, gọi điện, nhắn tin trên Sony Xperia XZ
- Chất lượng cuộc gọi HD
- Hỗ trợ các nhóm chat lên đến hàng trăm người
- Bộ sưu tập nhãn dán phong phú
- Sao lưu và phục hồi tin nhắn
- Chia sẻ video và hình ảnh

Cập nhật vào: 16/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viber cho Sony Xperia XZ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viber cho Sony Xperia XZ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ