World of Tanks Blitz cho Android icon download

World of Tanks Blitz cho Android Game bắn tăng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

World of Tanks Blitz cho Android 3.3.1.591

Phiên bản:
3.3.1.591
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
25
Size:
20 MB
Phát hành:
Wargaming Group
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download World of Tanks Blitz cho Android 3.3.1.591

Trần Văn Việt

Tựa game World of Tanks Blitz cho Android vừa ra mắt phiên bản dành cho Android được đánh giá là game đại chiến xe tăng hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Người chơi sẽ vào vào vai một người lính xe tăng tham gia cuộc chiến tranh đầy khốc liệt và được tự do bắn phá kẻ thù bằng vũ khí hạng nặng, thử thách và trải nghiệm mình qua những màn chơi kịch tính.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong game World of Tanks Blitz cho Android là tiêu diệt 7 chiếc xe tăng khác của địch cùng với 6 đồng đội bên mình. Game mang đến nhiều loại xe tăng khác nhau mà người chơi có thể mở khóa, trang bị thêm đạn dược ở trong shop để tăng sức mạnh cho chiến tăng. Nếu đang sở hữu thiết bị Android cho phép chơi game này thì hãy bắt đầu luôn bạn nhé.

 

download world of tanks blitz cho android

World of Tanks Blitz cho Android thử thách người chơi trên 8 đấu trường khác nhau bao gồm vùng đất hoang lạnh, sa mạc khô cằn hay thị trấn khép kín. So với game Minecraft nổi tiếng trên Android thì đây là game bắn sung có nội dung và phong cách chơi hấp dẫn hơn nhiều. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với Minecraft thì nên thử nghiệm qua game này.

 

download world of tanks blitz cho android

World of Tanks Blitz cho Android còn hỗ trợ người chơi trò chuyện cùng bạn bè cùng chơi. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi game, đồng thời Facebook cũng là nơi để bạn khoe các thành tích mà mình đã đạt được.

 

download world of tanks blitz cho android

download world of tanks blitz cho android


Các tính năng chính của World of Tanks Blitz cho Android:

- Game bắn tăng hấp dẫn trên Android
- Tiêu diệt 7 xe tăng của địch
- Có thể nâng cấp xe tăng
- Môi trường chơi khá đa dạng
- Cho phép trò chuyện cùng nhiều người chơi khác

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng World of Tanks Blitz cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải World of Tanks Blitz cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ