Yahoo Livetext  icon download

Yahoo Livetext Chat tự hủy trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo Livetext 1.0.1523

Phiên bản:
1.0.1523
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2154
Size:
19M
Phát hành:
Yahoo
Cập nhật:
04/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo Livetext 1.0.1523

Nguyễn Sang

Yahoo Livetext cho Android là ứng dụng mới được Yahoo cho ra mắt người dùng, đây là ứng dụng chat kèm video và sẽ tự hủy rất độc đáo mà chỉ có Yahoo mới có tính năng này, hãy tải và cảm nhận sự độc đáo.

advertisements





Livetext cho Android, một cách tự nhiên nhất để có các cuộc hội thoại sống động. Nó cho phép bạn gửi tin nhắn chữ kèm video, không có âm thanh. Bạn sẽ cảm thấy như bạn bè của bạn là phải có với bạn.
Từ thư chuyển phát nhanh, để điện thoại, nhắn tin cho tin nhắn - như con người, chúng tôi đã luôn luôn tìm kiếm những cách thức mới, thuận tiện hơn và sáng tạo hơn để kết nối với những người khác. Những tương tác này tạo thành nền tảng của bản sắc và ý nghĩa của thế giới của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng giúp chat Facebook trên Android đó là Facebook Messenger cho Android
 
 
 
 
Sự ra đời của điện thoại thông minh đã dẫn đầu một sự thay đổi hướng tới sự tiện lợi và tốc độ. Chúng tôi đã đi từ giao tiếp chủ yếu với tiếng nói của chúng tôi để sử dụng các ngón tay của chúng tôi vào văn bản trên kính. Nhưng ở đâu đó, trên đường đi, chúng tôi bị mất dòng chảy tự nhiên của cuộc trò chuyện. Giải pháp của chúng tôi là trở lại những điều cơ bản, bằng cách đặt từ bạn và phản ứng thời gian thực của người bạn tại trung tâm của sự tương tác của bạn. Chúng tôi đã loại bỏ âm thanh từ các phương trình, vì nó hiếm khi thuận tiện trên thế giới có nhịp độ nhanh hiện nay.
 
 
 
Livetext biến cuộc trò chuyện đơn giản thành phong phú, vui vẻ, và những kinh nghiệm đáng nhớ. Đó là một cách hoàn toàn mới để giữ liên lạc. Ví dụ, livetext bạn bè của bạn không có vấn đề bạn đang ở đâu, cho dù bạn đang đi chơi với những người bạn khác, tại một trò chơi bóng, trong một câu lạc bộ, hoặc đi lại trên chi phí đào tạo và chia sẻ một khuôn mặt ngốc nghếch hay một cái nhìn thoáng qua của thế giới xung quanh bạn.

Cập nhật vào: 04/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo Livetext được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo Livetext và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ