App Ops cho Android icon download

App Ops cho Android Quản lý việc cấp quyền cho ứng dụng Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

App Ops cho Android 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
1667
Size:
2 MB
Phát hành:
nowsky
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download App Ops cho Android 1.9.1

Nguyễn Thuý Thanh

App Ops cho Android vốn bị ẩn đi trên thiết bị Android, khi được kích hoạt sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa, thiết lập quyền truy cập cho từng ứng dụng. Với App Ops, người dùng có thể chặn quyền truy cập không cần thiết của các ứng dụng nhất định trên điện thoại thông minh Android mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác.

advertisements





App Ops cho Android sẽ cho bạn những biết những ứng dụng nào đã được cài đặt trên thiết bị Android của mình, thẻ Location thì chứa những quyền liên quan đến định vị, thẻ Personal liên quan đến quyền truy cập thông tin cá nhân trên máy, thẻ Messaging thì liên quan đến đọc, gửi SMS...

 

download app ops cho android

App Ops cho Android cho phép bạn quản lý chi tiết quyền sử dụng cho từng ứng dụng, chẳng hạn chạm vào app Facebook, tắt permission "Location" đi thì app sẽ không thể nào định vị được nữa... Đây là một trong những tính năng rất hay ho khi sử dụng Facebook, giúp bạn tăng cường tính năng bảo mật.

 

download app ops cho android

App Ops cho Android có nhược điểm duy nhất là  chưa thông báo cụ thể cho người dùng biết khi nào thì một permission của một app nào đó đang bị tắt, cho nên có thể không tiện lợi cho người sử dụng.

 

download app ops cho android

download app ops cho android

Các tính năng chính của App Ops cho Android:

- Quản lý việc cấp quyền cho ứng dụng
- Hiển thị những ứng dụng đang được cài đặt
- Bảo mật cho từng ứng dụng

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng App Ops cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải App Ops cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ