Assistant icon download

Assistant Quản lý tập tin trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Assistant Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2505
Size:
Free
Phát hành:
AA Mobile
Cập nhật:
07/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Assistant Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh

Assistant được đánh giá là công cụ rất hữu ích và cần thiết cho thiết bị Android với khả năng quản lý hiệu quả các tập tin trên điện thoại. Ứng dụng này vừa là như một launcher đơn giản với tính năng gia tốc, lại vừa đóng vai trò là tiện ích dọn dẹp hệ thống, điều hành các hoạt động trên thiết bị, hỗ trợ phần cứng... Đây là một trong những công cụ quản lý thiết bị Android tốt nhất hiện nay.

advertisements





Assistant đúng như tên gọi của nó, là một người trợ lý tận tụy cho thiết bị Android của bạn với khả năng cung cấp một loạt các tiện ích để bạn theo dõi toàn diện điện thoại hay máy tính bảng của mình. Assistant hỗ trợ giám sát CPU, RAM, ROM trên thiết bị, bộ nhớ trong, thẻ SD... đặc biệt là khả năng quản lý theo dõi pin sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Không những thế, các tính năng tự động điều chỉnh Bluetooth, Wi-Fi, Gps, tự động đồng bộ dữ liệu, xoay màn hình, rung khi chạm,... sẽ giúp thiết bị Android tiết kiệm được nhiều bộ nhớ hơn.

 

download assistant



Assistant cũng giúp xóa sạch bộ đệm và các tập tin rác trên thiết bị gồm tập tin tạm, nhật ký, thư mục rỗng, lịch sử trình duyệt, Gmail,... làm cho bộ nhớ  thiết bị được giải phóng và hoạt động êm mượt hơn. Công cụ này còn tích hợp khả năng quản lý khởi động, quản lý các dữ liệu, cài đặt âm lượng, pin điện thoại. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook, bạn có thể cài đặt một widget để truy cập nhanh vào mạng xã hội này thay vì phải tìm kiếm Facebook như mọi khi.

 

download assistant


Assistant sẽ hiển thị chi tiết đến bạn các thông tin về CPU, RAM với các con số chiếm dụng % khi hệ thống hoạt động, dung lượng RAM đã sử dụng và dung lượng còn trống, thông tin pin như nhiệt độ và điện áp.  Giờ đây, bạn đã có thể nghe nhạc trên Zing Mp3 mà không lo lắng tình trạng các bài hát bị ngắt quãng do hệ thống đã được giải phóng bộ nhớ. Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến khá nặng khi tải trên thiết bị.

 

download assistant



Các tính năng chính của  Assistant:

- Quản lý tập tin trên thiết bị
- Giám sát CPU, RAM, ROM trên Android
- Dọn dẹp, xóa dữ liệu rác trên hệ thống
- Giải phóng bộ nhớ thiết bị
- Tiết kiệm pin cho điện thoại

Cập nhật vào: 07/05/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Assistant được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Assistant và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ