Flappy Bird cho Android icon download

Flappy Bird cho Android Game chú chim tập bay lượn vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flappy Bird cho Android 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 trở lên
Downloads:
401263
Size:
1 MB
Phát hành:
GEARS Studios
Cập nhật:
24/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Flappy Bird cho Android 1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Flappy Bird cho Android là trò chơi phiêu lưu cùng chú chim tránh, vượt chướng ngại vật trên đường bay. Với đồ họa 2D được thiết kế đơn giản và âm thanh sinh động. Ngoài ra trò chơi cung cấp các thông tin, bức ảnh, cùng clip ghi lại những xúc cảm khi bạn chơi như vui, cáu giận...

advertisements





Flappy Bird cho Android có hệ thống điều khiển thông minh. Bạn có thể mời mọi người cùng chơi cũng như chia sẻ kết quả điểm số qua Facebook và Twitter.

 

tai Flappy Bird cho Android

 

Flappy Bird cho Android gồm có nhiều level hấp dẫn sinh động nhưng cũng hóc búa. Bạn sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi khác nhau để thu thập thêm số điểm cho mình.

Với đồ họa 2D trong Angry Birds Go for android được thiết kế đơn giản và âm thanh sinh động. Ngoài ra trò chơi cung cấp các thông tin, bức ảnh, cùng clip ghi lại những xúc cảm khi bạn chơi như vui, cáu giận...

Các tính năng chính của Flappy Bird cho Android:

- Hóa thân thành chú chim tập bay, tránh và vượt qua các chướng ngại vật
- Đồ họa 2D được thiết kế đơn giản
- Âm thanh sinh động
- Thông tinbức ảnh, cùng clip ghi lại những xúc cảm
- Hệ thống điều khiển thông minh.
- Mời mọi người cùng chơi
- Chia sẻ kết quả điểm số qua Facebook...
- Nhiều level hấp dẫn sinh động hóc búa

 

Một số hình ảnh khác

download Flappy Bird cho Android

 

Flappy Bird cho Android là tựa game chim ngu nổi tiếng trên thiết bị Android gây được tiếng vang lớn trong thị trường game trong nước và thế giới, cũng là một tựa game gây nghiện với rất nhiều người chơi. Game có vẻ đơn giản về cả giao diện lẫn cách chơi nhưng không hề dễ dàng để chinh phục được các thử thách, được nhiều người nhận xét là trò khó nhất mà họ đã từng chơi.
 


 

Flappy Bird cho Android đặt ra cho bạn nhiệm vụ khá đơn giản: điều khiển chú chim đang bay tự do khỏi va vào những chiếc ống treo lơ lửng. Game tạo cảm giác vừa khó chịu vừa ức chế cho người chơi nhưng đó là là điều cuốn hút của nó, hầu hết tất cả những người từng chơi đều thừa nhận thất bại ngay từ lần đầu tiên. Chính vì thế, chinh phục game là thử thách không hề đơn giản.



 

Flappy Bird cho Android mang đến cho người chơi sự hồi hộp trong từng phút từng giây, càng về sau độ khó của game càng tăng lên. Game cũng gây sức hút lớn qua kênh truyền thông là mạng xã hội, nơi bạn có thể nhận được nhưng chia sẻ về kinh nghiệm chơi và sự thúc đẩy của người xung quanh.
 

Cập nhật vào: 24/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flappy Bird cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flappy Bird cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ