Football Kicks cho Android icon download

Football Kicks cho Android Game luyện sút phạt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Football Kicks cho Android 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2291
Size:
20 MB
Phát hành:
Distinctive Wireless Inc
Cập nhật:
17/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Football Kicks cho Android 2.0.0

Trần Văn Việt

Football Kicks cho Android dành cho những ai yêu thích bóng đá và muốn rèn luyện kỹ năng sút phạt ghi bàn trong các trận đấu bóng đá. Game cung cấp nhiều chế độ chơi thú vị để bạn lựa chọn, mở khóa một số sân vận động và thậm chí còn có thể tùy biến nhân vật theo phong cách của riêng mình.

advertisements





Football Kicks cho Android giúp bạn luyện tập những kỹ năng đá phạt của một cầu thủ chuyên nghiệp, từ việc khứa bóng vòng qua hàng rào cho đến những pha đá chính xác giữa các hàng rào sử dụng mu bàn chân. So với nhiều game thể thao khác trên Android thì game sút phạt này có nhiều điểm khác biệt thú vị.

 

download football kicks cho android

Football Kicks cho Android có 6 chế độ chơi để bạn lựa chọn tương ứng với các vị trí sút phạt khác nhau và vị trí càng xa, càng khó sẽ càng giành được điểm cao. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download football kicks cho android

Football Kicks cho Android còn cho phép người chơi tùy biến nhân vật theo cách riêng của mình. Hãy tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ thành tích chơi của mình, đồng thời hãy chia sẻ những kinh nghiệm chơi của mình trên Facebook đến những người cùng sở thích.

 

download football kicks cho android

download football kicks cho android

Các tính năng chính của Football Kicks cho Android:

- Game luyện sút phạt bóng đá
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Mở khóa một số tính năng theo chế độ chơi
- Tùy biến nhân vật theo cách riêng
 

Cập nhật vào: 17/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Football Kicks cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Football Kicks cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ