My Talking Tom cho Android icon download

My Talking Tom cho Android Game nuôi mèo Tom trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Talking Tom cho Android 1.7.3

Phiên bản:
1.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1549
Size:
46 MB
Phát hành:
Outfit7
Cập nhật:
11/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Talking Tom cho Android 1.7.3

Thu Hà

Tựa game My Talking Tom cho Android rất thích hợp cho các em nhỏ và những người yêu động vật với khả năng tương tác và trò chuyện với chú mèo Tom đáng yêu. Bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ chăm sóc chú mèo này cũng như trò chuyện và Tom sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đây cũng là một game mang tính giáo dục cao rất đáng để chơi và giải trí mỗi ngày.

advertisements





Tải Talking Tom:

* Trên iPhone: Talking Tom cho iPhone

* Trên Windows Phone: Talking Tom cho Windows Phone

Nhiệm vụ chính của bạn trong My Talking Tom cho Android là nuôi một chú mèo con của riêng mình tên là Tom với các hoạt động cho mèo ăn, tắm rửa, cho mèo đi vệ sinh, trò chuyện, dẫn mèo đi chơi... Đặc biệt, chú mèo của bạn rất giàu cảm xúc, tâm trạng của nó sẽ thay đổi tùy theo cách mà bạn tương tác với nó.

My Talking Tom cho Android giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi tạo nên các hình mẫu chú mèo mà mình yêu thích bằng các phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà. Người chơi có thể quay lại các video tương tác với chú mèo để chia sẻ với bạn bè, truy cập nhiều game mini khác như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop để có những giây phút thư giãn thú vị hơn.

My Talking Tom cho Android là game dễ chơi, dễ điều khiển kết hợp với nền đồ họa đẹp cũng là những điểm thu hút người chơi. Bạn sẽ cùng với chú mèo Tôm vượt qua nhiều thử thách khác nhau và nhiều cấp độ chơi, giành nhiều tiền thưởng mỗi ngày.

My Talking Tom cho Android là trò chơi nuôi và chơi mèo mới, vui nhộn, đặc sắc trên thiết bị Android, tạo khả năng tương tác toàn diện với chú mèo từ việc nhại tiếng đến việc chăm sóc mèo và nhìn nó trưởng thành. Bạn còn được trang trí cho ngôi nhà chú mèo và mặc trang phục dễ thương cho nó.

My Talking Tom cho Android cho phép bạn chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ... Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thích thú khi thấy Tom vui vẻ, buồn ngủ hay buồn chán hoặc đánh chú để xem phản ứng lại thế nào. Game cung cấp nhiều công cụ để mờ khóa các vật phẩm để giành các phần thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà bằng nhiều cách khác nhau.

 

tai My Talking Tom cho Android

Các tính năng chính của My Talking Tom cho Android:

- Nuôi dưỡng chú mèo Tom của riêng mình
- Trang trí cho ngôi nhà của Tom
- Xem biểu hiện cảm xúc của chú Mèo
- Nhận phần thưởng trong quá trình chơi
- Tận hưởng những cảm xúc chân thật như trong đời sống thực

 

Một số hình ảnh khác trong My Talking Tom cho Android

download My Talking Tom cho Android

 

Talking Tom là trò chơi tương tác với chú mèo Tom ngộ nghĩnh và rất đáng yêu, có khả năng nhại tiếng người bằng một chất giọng mới rất nhí nhảnh, hài hước. Game đặc biệt thích hợp với các em nhỏ và dân văn phòng muốn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tựa game mô phỏng này ngay từ lúc mới ra đời đã nhận được nhiều sự ưu ái từ nhiều người dùng điện thoại, với tính chất giải trí nhẹ nhàng, không bạo lực, không tốc độ.



 

Khi chơi Talking Tom, bạn có thể nói bất cứ điều gì như hát, chửi thề, cười, thậm chí nói tục... để nghe chú mèo Tôm nhại lại, nghe rất hài hước và bạn sẽ phải bật cười. Khuôn mặt của chú mèo rất biểu cảm, biểu hiện cảm xúc chân thật như vật nuôi thực trong đời sống, chú có thể tỏ ra vui, buồn, sảng khoái khi được xoa bụng,... Ngoài ra, bạn có thể đẩy, đánh và chọc vào Tôm để xem phản ứng thú vị của chú Mèo.

Talking Tom còn cho phép người chơi sáng tạo, lựa chọn trang phục và cách phối hợp phụ kiện phong phú để tạo nên những hình mẫu Tom rất độc đáo. Bạn sẽ phải nuôi mèo Tôm lớn lên qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ, cùng việc mở khóa các vật phẩm và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Người chơi cũng có thể ghi lại video hoạt động của mèo Tôm và  chia sẻ với bạn bè.

Cập nhật vào: 11/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Talking Tom cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Talking Tom cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ