Superstar Soccer Evolution cho Android icon download

Superstar Soccer Evolution cho Android Game quản lý bóng đá

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Superstar Soccer Evolution cho Android 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
1529
Size:
20 MB
Phát hành:
jac tan
Cập nhật:
17/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Superstar Soccer Evolution cho Android 1.0.4

Đỗ Thanh Hải

Superstar Soccer Evolution cho Android mang đến cho bạn cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng, xuất sắc nhất trận đấu hay thực hiện ước mơ thành nhà quản lý bóng đá dẫn đắt đội bóng của mình tham gia các trận đấu ở các sân vận động lớn. Game mang đến những hiệu ứng sôi động từ các sân cỏ, để bạn hòa mình vào không khí bóng đá cuồng nhiệt.

advertisements





Superstar Soccer Evolution cho Android là nơi để bạn vừa thể hiện niềm đam mê bóng đá, vừabộc lộ được tài năng của mình trong việc điều khiển trái bóng tròn, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trong game Android này, bạn còn có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá nổi tiếng thế giới.

download superstar soccer evolution cho android

Superstar Soccer Evolution cho Android mang đến một trò chơi thể thao vô cùng vui vẻ và hào hứng dành cho bạn. Hãy trở thành một tiền đạo, tiền vệ hoặc hậu vệ bóng đá và nhận những tài trợ từ những tập đoàn nổi tiếng.

 

download superstar soccer evolution cho android

Superstar Soccer Evolution cho Android có cách điều khiển khá đơn giản với các thao tác trên màn hình cảm ứng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download superstar soccer evolution cho android

download superstar soccer evolution cho android

Các tính năng chính của Superstar Soccer Evolution cho Android:

- Game quản lý bóng đá
- Thực hiện nhiều vai trò trong trận đấu
- Cách điều khiển cảm ứng khá đơn giản
- Hiệu ứng âm thanh hình ảnh sinh động
 

Cập nhật vào: 17/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Superstar Soccer Evolution cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Superstar Soccer Evolution cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ