Từ điển Lạc Việt icon download

Từ điển Lạc Việt Từ điển Anh - Việt cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Từ điển Lạc Việt 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
2121
Size:
594 KB
Phát hành:
Lac Viet Corp
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Từ điển Lạc Việt 1.6

Trần Minh Quân

Từ điển Lạc Việt không còn lạ lẫm gì đối với mỗi người Việt Nam chúng ta vì tính năng của nó rất hữu ích cho công việc và học tập, tuy nhiên trước nay các bạn đều sử dụng trên máy tính, giờ đây Lac Viet Corp đã cho ra mắt Từ điển Lạc Việt for Android tiện lợi hơn rất nhiều vì có thể sử dụng ở bất cứ đâu

advertisements





Từ điển Lạc Việt cho Android đưa ra 3 bộ từ điển là Anh - Việt, Việt - Anh và Việt - Việt tức là giải thích ý nghĩa của từ tiếng việt, được thiết kế bao gồm những tính năng như trên máy tính như phát âm từ, tra cứu từ nhanh chóng, và dịch đoạn văn bản mà mình mong muốn.

Tương tự như Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone với Từ điển Lạc Việt cho android người học còn có thể được nghe lại giọng đọc của các từ, câu, đoạn văn mà mình cần dịch... một cách rõ ràng. Công cụ hỗ trợ người dùng khá nhiều trong vấn để dịch thuật, dịch và chuyển đổi nội dung song ngữ, đa ngữ sang các thứ tiếng khác nhau... nếu đang sử dụng thiết bị Winphone bạn có thể download Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone để sử dụng.

Trong quá trình sử dụng rất có thể người dùng sẽ nhận thấy sự tương đồng giữa Từ điển Lạc việt cho android với Winphone hay Từ điển Lạc việt cho iPhone bởi giao diện của nó. Nhìn chung Từ điển Lạc Việt được thiết kế khá đẹp mắt và phù hợp với người dùng Việt, cũng chính vì lẽ đó nó được sử dụng trên nhiều thiết bị đi động thậm chí trên máy tính đây cũng là công cụ dịch thay thế cho nhiều sản phẩm được phát triển bởi các đơn vị nước ngoài hiện nay, người dùng đang sử dụng Từ điển Lạc việt cho iPhone có thể tải ứng dụng miễn phí về máy của mình.

Có thể thấy Từ điển Lạc Việt là công cụ dịch thuật đa dạng hiện nay người dùng có thể tải Từ điển Lạc Việt để sử dụng trên thiết bị của mình kèm theo các ứng dụng cùng chức năng khác để nâng cao hiệu quả sử dụng. Hiện nay Google Translate chính là công cụ dịch nổi tiếng hàng đầu trên thế giới khi mà nó hỗ trợ người dùng dịch sang 90 loại ngôn ngữ khác nhau, hay như khả năng dịch giọng nói, dịch từ file ảnh Google Translate cũng đảm nhiệm khá tốt. Bạn nên sử dụng Google Translate đi kèm với Từ điển lạc Việt trên thiết bị của mình.

 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ điển Lạc Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ điển Lạc Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ