Từ Vựng Tiếng Anh cho Android icon download

Từ Vựng Tiếng Anh cho Android Học từ vựng tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Từ Vựng Tiếng Anh cho Android 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2023
Size:
5.6 MB
Phát hành:
Tiện ích việt
Cập nhật:
03/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Từ Vựng Tiếng Anh cho Android 3.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Từ Vựng Tiếng Anh cho Android mang đến cho bạn 6000 từ vựng Tiếng Anh phổ biến và cần thiết nhất hiện nay cho cuộc sống. So với những ứng dụng học tiếng Anh khác trên Android, công cụ này mang đến những ưu điểm vượt trội như: nhiều bài học, giọng đọc minh họa chân thực, các ví dụ minh họa đầy đủ...

advertisements





Từ Vựng Tiếng Anh cho Android phần chia 6000 từ vựng vào hơn 200 bài học từ dễ đến khó, được thiết kế sinh động, tránh nhàm chán cho người học, đồng thời giúp bạn nắm vững nhanh chóng các từ vựng phổ biến. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép bạn tải về học offline trên thiết bị Android khi không có kết nối Internet.

 

download tu vung tieng anh cho android



Từ Vựng Tiếng Anh cho Android xây dựng một phương pháp học hiệu quả cho các từ vựng, từ việc đặt ngữ cảnh, đến phát âm và các hình ảnh minh họa. Giọng đọc mỗi từ rất chân thực, không phải là giọng đơn điệu và tự động như các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để tra các từ chưa biết nghĩa. Công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT giúp bạn tra từ nhanh chóng và chính xác.

 

download tu vung tieng anh cho android



Từ Vựng Tiếng Anh cho Android còn cho phép bạn nhập vào một từ bất kỳ để nghe phát âm chính xác. Ngoài ra ứng dụng này còn có chương trình ôn thi Toeic và luyện ngữ pháp dành cho những ai đang có nhu cầu. Sau giờ học, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc tiếng Anh. Việc luyện nghe tiếng Anh trên Zing Mp3 cũng là cách học hiệu quả.

 

download tu vung tieng anh cho android

 

download tu vung tieng anh cho android



Các tính năng chính của Từ Vựng Tiếng Anh cho Android:

- Học từ vựng tiếng Anh trên Android
- Hơn  6000 từ vựng và hơn 200 bài học
- Hình ảnh minh họa sinh động, đầy đủ
- Giọng phát âm chân thực
 

Cập nhật vào: 03/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ Vựng Tiếng Anh cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ Vựng Tiếng Anh cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ