Blox 3D City Creator cho iPhone icon download

Blox 3D City Creator cho iPhone Ứng dụng xây dụng thành phố sáng tạo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blox 3D City Creator cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2785
Size:
239 MB
Phát hành:
Arjun Gupte
Cập nhật:
29/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Blox 3D City Creator cho iPhone 1.1

Thu Hà

Ứng dụng Blox 3D City Creator cho iPhone hỗ trợ cho những ai thích sáng tạo và thiết kế nên một thành phố trong mơ của riêng mình, sau đó xem hiển thị hình ảnh thành phố dưới dạng 3D. Bạn còn được sử dụng các loại phương tiện khác nhau và đặt chúng vào đúng vị trí trong thành phố, sau đó có thể chia sẻ tác phẩm của mình trực tuyến.

advertisements





Blox 3D City Creator cho iPhone cho phép bạn tạo nên một thành phố của riêng mình với đầy đủ các công trình xây dựng công cộng, tòa nhà, xe cộ, đường giao thông cùng với cư dân sinh sống trông đó. Tựa game iOS này có cơ chế điều khiển chạm và chơi đơn giản, phù hợp với cả lứa tuổi trẻ em.

download blox 3d city creator cho iphone

Blox 3D City Creator cho iPhone cung cấp nhiều loại phương tiện, công cụ khác nhau để bạn sáng tạo thành phố theo cách riêng của mình, ví dụ như thêm xe hơi, xe tải, những đường tàu điện ngầm nhộn nhịp. Ứng dụng này khá giống với game Minecraft cho iPhone cũng với nội dung xây dựng thành phố, tuy nhiên trong game Minecraft cho iPhone, người chơi sẽ sử dụng những khối vuông kỳ diệu để thực hiện nhiệm vụ này.

download blox 3d city creator cho iphone

Blox 3D City Creator cho iPhone hỗ trợ bạn chia sẻ hình ảnh thành phố do mình tạo ra lên mạng trực tuyến để bạn bè của bạn chiêm ngưỡng. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download blox 3d city creator cho iphone

Các tính năng chính của Blox 3D City Creator cho iPhone:

- Game xây dựng thành phố sáng tạo
- Tạo nên thành phố theo ý thích của riêng mình
- Sử dụng nhiều loại công cụ, phương tiện khác nhau
- Chia sẻ thành tích lên mạng trực tuyến

Cập nhật vào: 29/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blox 3D City Creator cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blox 3D City Creator cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ