Học cùng bé for iOS icon download

Học cùng bé for iOS Nhận biết thế giới cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Học cùng bé for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
363600
Size:
7 MB
Phát hành:
iMediaTech
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Học cùng bé for iOS 2.0

Thu Hà

Học cùng bé for iOS là ứng dụng dạy bé nhận biết thế giới trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích là phần mềm hỗ trợ giáo dục dạy bé khám phá và nhận biết thế giới xung quanh qua các chủ đề khác nhau.

advertisements





Học cùng bé for iOS là tiện ích nhằm bổ trợ các kiến thức của thế giới xung quanh cho các bé thông qua các hình ảnh trực quan và sinh động. Tiện ích hỗ trợ cho bé học hỏi và nhận thức thế giới.

Học cùng bé for iOS cung cấp cho bé có thể khám phá cuộc sống xung quanh qua các bài học, câu truyện kèm theo hình ảnh minh họa sinh động và âm thanh lôi cuốn.Tiện ích hỗ trợ cho các bé nhận biết thế giới tự nhiên, tự chơi và tự học để phát triển tư duy.

Học cùng bé for iOS hỗ trợ cho cha mẹ có nhiều lựa chọn khi giúp bé nhận thức và tìm hiểu thế giới xung quanh với nhiều chủ đề phong phú khác nhau như dạy bé chữ cái, số đếm, nhận biết con vật, trái cây và xe cộ. Tiện ích thiết kế với hình ảnh sinh động giúp bé phát triển tư duy và khả năng sáng tạo.

Các tính năng chính của Học cùng bé for iOS:

- Nhận biết thế giới
- Chủ đề đa dạng
- Kèm âm thanh
- Khám phá cuộc sống
- Phát triển tư duy
- Khả năng sáng tạo

Một số hình ảnh khác trong Học cùng bé for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Học cùng bé for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Học cùng bé for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ