Machineers cho iPhone icon download

Machineers cho iPhone Game nhập vai kỹ sư sửa máy móc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Machineers cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
2441
Size:
576 MB
Phát hành:
Lohika ApS
Cập nhật:
23/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Machineers cho iPhone 1.2

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Machineers cho iPhone khá độc đáo khi bạn phải nhập vai một kỹ sư giúp đỡ người dân sửa chữa máy móc bằng cách giải đáp các câu đố. Đây là trò chơi giúp bạn học hỏi được nhiều điều trong lĩnh vực cơ khí, giúp bạn tạo ra các loại xe khác nhau với 12 cấp độ chơi khác nhau.

advertisements





Machineers cho iPhone là một trò chơi giải đố với một hướng dẫn viên robot. Với hộp công cụ bao gồm bánh răng, thắt lưng, dây cáp và nhiều bộ phận khác. Công việc chính của bạn trong game là giúp cô nàng robot này sửa chữa và phát minh ra các thiết bị cơ khí của riêng mình. So với nhiều trò chơi khác trên iOS thì đây là một trong những game hiếm hoi khi bạn nhập vai vào một kỹ sư cơ khí, thỏa mãn niềm đam mê với máy móc.

 

download machineers cho iphone


Machineers cho iPhone có 12 cấp độ chơi để thử thách bạn, sử dụng các công cụ khác nhau để lắp ráp và sáng tạo ra một chiếc xe của mình. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download machineers cho iphone


Machineers cho iPhone cho phép lưu lại trạng thái trò chơi trên tất cả các thiết bị. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download machineers cho iphone

download machineers cho iphone



Các tính năng chính của Machineers cho iPhone:

- Nhập vai kỹ sư cơ khí
- Giúp đỡ người dân sửa chữa máy móc
- 12 cấp độ chơi, nhiều công cụ được cung cấp
- Lưu lại trạng thái trò chơi

Cập nhật vào: 23/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Machineers cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Machineers cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ