Metamorphabet cho iPhone icon download

Metamorphabet cho iPhone Ứng dụng học tập cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Metamorphabet cho iPhone 1.05

Phiên bản:
1.05
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2434
Size:
98.0 MB
Phát hành:
Vectorpark.com
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Metamorphabet cho iPhone 1.05

Thu Hà

Metamorphobet là ứng dụng học tập tuyệt vời dành cho trẻ em. Bảng chữ cái được trực quan hóa để trẻ tiếp thu nhanh hơn, chẳng hạn chữ N trong “nose” (mũi) được tạo hình như mũi người. Không chỉ hấp dẫn trẻ nhỏ, người lớn cũng có thể “nghiện” game này nhờ thiết kế sáng tạo, đẹp mắt.

advertisements





Metamorphabet là một bảng chữ cái tương tác vui tươi cho mọi lứa tuổi. Poke, sản, kéo và xoay tròn các chữ cái của bảng chữ cái để tiết lộ sự biến đổi đáng ngạc nhiên và sáng.
 
Với một giao diện dễ sử dụng và đáp ứng, thiết kế hữu cơ, Metamorphabet là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho trẻ em, mời họ đến tinh nghịch khám phá các bảng chữ cái và mở rộng vốn từ vựng của mình. Nhưng nó không chỉ cho trẻ em - người lớn sẽ được tham gia bình đẳng của chất lỏng Metamorphabet, thiết kế sáng tạo và vũ trụ đẹp crafted. Một ứng dụng học tập khác cũng rất cần cho bé đó là Monki Shake It cho iPhone
 
 
 
 
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Metamorphabet cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Metamorphabet cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ