Neon Shadow cho iPhone icon download

Neon Shadow cho iPhone Game cuộc chiến đẫm máu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Neon Shadow cho iPhone 1.33

Phiên bản:
1.33
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
498
Size:
332 MB
Phát hành:
Crescent Moon Games LLC
Cập nhật:
01/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Neon Shadow cho iPhone 1.33

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Neon Shadow cho iPhone là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiệm vụ tiêu diệt những quái vật dị hợm ngoài hành tinh. Game sở hữu cốt truyệt khá lôi cuốn, nhiều loại súng để lựa chọn kết hợp với những tình tiết gay cấn phức tạp chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn.

advertisements





Neon Shadow cho iPhone lấy bối cảnh khi mà con người phát hiện ra sự tồn tại của người ngoài hành tinh với lòng tham và xâm chiếm trái đất của chúng ta. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai thành người hung mặc lên mình bộ áo giáp và bước vào cuộc chiến chống lại lũ quái vật dị hợm này. Đây là tựa game hiếm hoi trên iOS lấy đề tài về người ngoài hành tinh.

 

download neon shadow cho iphone



Neon Shadow cho iPhone đòi hỏi bạn phải vận dụng sự khéo léo của mình để bắn chính xác các mục tiêu, khi bạn luôn bị bao vây bởi rất nhiều kẻ thù xung quanh. Tựa game này khá giống với Plants vs. Zombies 2 cho iphone mà nhiều bạn đã từng chơi trước đó. Game Plants vs. Zombies 2 cho iphone lấy đề tài về những zombies kinh dị.

 

download neon shadow cho iphone


Neon Shadow cho iPhone cũng sở hữu nền đồ họa 3D đặc sắc, cho phép tùy chỉnh chất lượng hình ảnh theo ý muốn. Nếu bạn là người yêu thích bóng đá thì game Dream League Soccer cho iPhone sẽ phù hợp hơn với bạn. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download neon shadow cho iphone

download neon shadow cho iphone



Các tính năng chính của Neon Shadow cho iPhone:

-    Game bắn súng cuộc chiến đẫm máu
-    Chống lại quái vật ngoài hành tinh
-    Đòi hỏi sự khéo léo để tiêu diệt kẻ thù
-    Đồ họa 3D đặc sắc

 

Cập nhật vào: 01/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Neon Shadow cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Neon Shadow cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ