Shadow Bug cho iPhone icon download

Shadow Bug cho iPhone Game nhập vai đi bàn ma mị và gây nghiện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Shadow Bug cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1742
Size:
246 MB
Phát hành:
Muro Studios Oy
Cập nhật:
14/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Shadow Bug cho iPhone 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Shadow Bug cho iPhone được đánh giá là game đi cảnh hấp dẫn có sự kết hợp giữa lối chơi tốc độ cùng phong cách đầy ma mị. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một tay sát thủ Bọ với hình dáng kỳ quái đen sì nhưng sở hữu sức mạnh phi phàm vượt qua các thử thách, chướng ngại vật được cài sẵn trong game.

advertisements





Shadow Bug cho iPhone là tựa game iOS được đánh giá là "nhỏ mà có võ", gây ấn tượng cho người chơi với phong cách lối chơi đầy ma mị nhưng sáng tạo. Game lấy các tông màu tối làm chủ đạo và nhạc nền cực kỳ sinh động, thao tác điều khiển được thiết kế vô cùng đơn giảnkết hợp với cốt truyện đầy kịch tính.

 

download shadow bug cho iphone



Trong game Shadow Bug cho iPhone, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ iều khiển một tay sát thủ Bọ với hình dáng kỳ quái đen sì sở hữu sức mạnh phi thường với vũ khí vượt qua các chướng ngại vật khó nhằn. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game ma mị và mới mẻ này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download shadow bug cho iphone



Shadow Bug cho iPhone xây dựng hình ảnh một số sinh vật giống với các loại yêu tinh kỳ quái, hay những quả bóng nảy có móng vuốt, gai phát sáng... khiến người chơi gặp rất nhiều khó khăn. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

 

download shadow bug cho iphone

download shadow bug cho iphone


Các tính năng chính của Shadow Bug cho iPhone:

- Game nhập vai ma mị và sáng tạo
- Điều khiển sát thủ bọ vượt chướng ngại vật
- Đồ họa và lối chơi đơn giản
- Nhiều sinh vật dị hình
- Dễ gây nghiện cho người chơi

Cập nhật vào: 14/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shadow Bug cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shadow Bug cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ