The Detective: Verona cho iPhone icon download

The Detective: Verona cho iPhone Game trinh thám hấp dẫn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Detective: Verona cho iPhone 9.21.15

Phiên bản:
9.21.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1014
Size:
283 MB
Phát hành:
The Board of Regents of the University of Oklahoma
Cập nhật:
09/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Detective: Verona cho iPhone 9.21.15

Hoàng Gia Bách

Tựa game The Detective: Verona cho iPhone được thiết kế dành riêng cho học sinh bậc trung học với nhiệm vụ giải quyết những vấn đề hóc búa được đặt ra bằng cách thu thập và sàng lọc thông tin. Game giúp các em rèn luyện trí thông minh, khả năng suy nghĩ nhanh nhạy và đối phó với các tình huống khác nhau xảy ra trong cuộc sống.

advertisements





The Detective: Verona cho iPhone sẽ đặt ra cho người chơi những vấn đề hóc búa giống như các vụ án trong truyện trinh thám, nhưng ở đây được tổ chức và thiết kế đơn giản hơn, phù hợp, với độ tuổi của các em học sinh lớp 9 đến lớp 12. Nhiệm vụ của các em trong game iOS này là phải thu thập, đánh giá và sử dụng thông tin để giải quyết các vấn đề này.

 

download the detective verona cho iphone



 Tựa game The Detective: Verona cho iPhone yêu cầu người chơi tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn và xác định những thông tin nào tốt, là cần cho vấn đề mà mình cần giải quyết. So với những game giải trí đơn thuần trên di động như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì tựa game này mang tính trí tuệ và bổ ích hơn nhiều. Tuy nhiên Plants vs. Zombies 2 cho iphone lại thích hợp để giải tỏa căng thẳng.

 

download the detective verona cho iphone



The Detective: Verona cho iPhone rất thích hợp cho những ai muốn trở thành thám tử hay các công việc liên quan đến điều tra hình sự. Người chơi phải biết sàng lọc, biện minh cho những thông tin, chứng cứ mà mình đưa ra để giải quyết vấn đề. Nếu bạn yêu thích thể thao thì tựa game Dream League Soccer cho iPhone sẽ thích hợp cho bạn. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download the detective verona cho iphone

download the detective verona cho iphone



Các tính năng chính của The Detective: Verona cho iPhone:

- Game trinh thám dành cho học sinh trung học
- Giải quyết các vấn đề hóc búa
- Thu thập và sàng lọc thông tin
- Biện minh cho các giải quyết vấn đề của mình

Cập nhật vào: 09/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Detective: Verona cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Detective: Verona cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ