Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone icon download

Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone Game vua trò chơi phiên bản iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2169
Size:
206 MB
Phát hành:
KONAMI
Cập nhật:
25/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone 1.2.0

Trần Minh Quân

Tựa game Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone lấy cốt truyện và bối cảnh của bộ manga đình đám Yu-Gi-Oh! hay còn gọi và vua trò chơi, rất hấp dẫn. Người chơi sẽ sử dụng các thẻ bài để triệu hồi linh thú với sức mạnh đặc biệt để giao đấu với đối thủ. Hệ thống thẻ bài và các nút điều khiển trong game được thiết kế mới lại đẹp mắt hơn và phù hợp hơn trên nền tảng di động.

advertisements





Yu-Gi-Oh! Duel Links cho iPhone cung cấp cho các game thủ từ 20-30 thẻ bài và 4000 điểm gốc, để bắt đầu trận đấu, các duel chỉ sử dụng được tối đa 4 quân bài trên thế trận bàn đấu là 3x2. Trong game iOS này, người chơi cần vận dụng chiến thuật linh hoạt, sử dụng thẻ bài thông minh sao cho tương khắc với sức mạnh quân bài của đối phương nhằm hạ điểm của họ.

 

download yu gi oh duel links cho iphone

Yu-Gi-Oh! Duel Links cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng các trận đấu tay đôi kích tính với những nhân vật mà mình yêu mến, trang tài cùng các Duelist huyền thoại, hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể để mở khóa và sở hữu những thẻ bài mới. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download yu gi oh duel links cho iphone

Yu-Gi-Oh! Duel Links cho iPhone còn cung cấp các trận đấu PvP trực tuyến với các game thủ trên toàn cầu, làm chỉ và phát triển bộ bài phép thuật. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download yu gi oh duel links cho iphone

download yu gi oh duel links cho iphone

Các tính năng chính của Yu-Gi-Oh! Duel Links cho iPhone:

- Game thẻ bài chiến thuật trên iOS
- Đấu tay đôi với các nhân vật yêu thích
- Tranh tài cùng các Duelist huyền thoại
- Đấu PvP trực tuyến
- Làm chủ và phát triển bộ bài phép thuật

Cập nhật vào: 25/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yu Gi Oh! Duel Links cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ