Alo kidz icon download

Alo kidz Video phát triển trí tuệ cho trẻ thơ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Alo kidz 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
2900
Size:
4.4 MB
Phát hành:
Alo Team
Cập nhật:
09/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Alo kidz 1.1

Trần Minh Quân

Alo kidz là tập hợp các video nhằm khơi gợi tính sáng tạo, kích thích sự phát triển của trẻ em giúp tăng khả năng trí tuệ ngay từ khi các bé còn nhỏ tuổi. Hầu hết các video trên Alo kidz đã được nghiên cứu cũng như phân loại theo độ tuổi để các em tiếp cận chúng một cách khoa học, bài bản nhất.

advertisements





Tương tự như Video Touch – Vehicles, Alo kidz được tích hợp các video có nội dung khơi gợi trí não trẻ nhỏ, kích thích sự sáng tạo, tính tư duy, khả năng ngôn ngữ... theo phương pháp học mà chơi - chơi mà học. Để bé nhà bạn được tiếp xúc thêm với các video liên quan tới các phương tiện giao thông vận tải người dùng có thể download Video Touch – Vehicles để sử dụng.

tai alo kidz cho android

Tải Alo kidz cho Samsung, HTC, LG, Oppo...

Alo kidz có nội dung khá phong phú liên quan tới nhiều danh mục khác nhau để lựa chọn như: Danh mục hoạt hình, Danh mục giáo dục, Danh mục TV Show, Danh mục khám phá, Danh mục âm nhạc...

download alo kidz cho android

Download Alo kidz cho điện thoại Android

Điểm nổi bật của Alo kidz chính là nội dung video mà nó hàm chứa, chúng mang tới cho các bé khả năng sáng tạo vô hạn, khả năng tư duy, kích thích trí tưởng tượng của các bé ngay từ khi các em còn nhỏ tuổi.

Với việc chạy video song ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Việt, Alo kidz cho Android cũng như Alo kidz cho iPhone còn giúp các em có cơ hội làm quen với cả 2 loại ngôn ngữ này trước khi có những bài học cụ thể về chúng. Tải Alo kidz cho iPhone để cập nhật những tính năng mới này.

Đặc điểm nổi bật của Alo kidz

- Nguồn video đa dạng, nhiều thể loại
- Tạo môi trường cho các em học tập ngay tại nhà
- Là công cụ giúp phát triển trí não trẻ nhỏ
- Tăng khả năng ngôn ngữ, khả năng nhận biết
- Là sản phẩm giáo dục được khuyên dùng...
 

Cập nhật vào: 09/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alo kidz được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alo kidz và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ