Cartel Kings cho Android icon download

Cartel Kings cho Android Game bắn súng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cartel Kings cho Android 1.203

Phiên bản:
1.203
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1226
Size:
172M
Phát hành:
Mobile Gaming Studios
Cập nhật:
26/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cartel Kings cho Android 1.203

Trần Văn Việt

Cartel Kings cho Android là một game bắn súng lấy ý tưởng từ tên tội phạm khét tiếng có tên là Cartel Kings, sau một thời gian đã thành công trên iOS nay nó đã xuất hiện Android. Đây là một game bắn nhau tốc độ nhanh và đầy sự khốc liệt chắc chắn bạn sẽ thích.

advertisements





Gặp Max Muscles, Donnie Dollars và phần còn lại của các vị vua Cartel! Họ có những ngón tay kích hoạt thực sự ngứa, khủng khiếp ăn mặc và tình yêu ăn cắp công cụ. Hướng dẫn họ khi họ nổ cách của mình thông qua thành phố, lấy ra những kẻ xấu và thổi công cụ lên trong cuộc săn lùng tiền mặt, kho tàng và súng lớn hơn! Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn - hay chỉ muốn thể hiện - Tham gia một Cartel với bạn bè và cạnh tranh với kẻ thù ten trong săn cho phần thưởng tuyệt vời! Hoặc ghé Trận Bay và tấn công người chơi khác căn cứ để lấy chiến lợi phẩm của họ và nâng cấp nhà triệu phú dinh thự riêng của bạn - nhà vệ sinh rắn vàng không mua bản thân bạn biết!
Vì vậy, những gì đang chờ đợi cho bạn? Theo các quy tắc là nhàm chán và kiếm những điều tốt đẹp là khó khăn. Tham gia các câu lạc bộ độc quyền của Cartel Kings và mang lại một phạm pháp luật nhỏ vào cuộc sống của bạn thay!
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm một game bắn súng online khác cực hay trên di động đó là Gunny Mobile
 
 
 
 
Các tính năng chính
* Tấn công người chơi khác trong trận Bay và ăn cắp công cụ của họ - chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn xứng đáng hơn họ làm anyway!
* Xây dựng một Cartel và trò chuyện, giúp đỡ và chiến đấu với bạn bè của bạn và người chơi khác để nhận phần thưởng tuyệt vời. Chỉ cần làm không phải cỏ trên chúng ...
* Hãy làm những việc thực sự nguy hiểm! Cướp ngân hàng, đột kích xe bọc thép và các trận chiến thực sự đáng sợ ông chủ! Bạn có được nó !?
* Không có điểm trong là tốt nhất nếu bạn không có thể khoe khoang về nó. Giúp bạn có được và Cartel của bạn lên đầu của bảng xếp và giành phần thưởng tuyệt vời!
* Thu thập vũ khí rất riêng của bạn hủy diệt hàng loạt - có thể là, vũ khí hạng nặng điên RPG hay khẩu súng lục nhỏ bé nhưng hùng mạnh nuke ...
* Chơi độc đáo với bạn bè của bạn! Giúp đỡ lẫn nhau về việc làm co-op và đánh bại raid boss hùng mạnh - sau đó ăn cắp công cụ của họ!
* Amaze bạn bè và gia đình dễ dàng ấn tượng của mình bằng chiến thắng hàng trăm mặt hàng kho báu - đặt cược bạn không thể thu thập tất cả!
* Craft súng của riêng bạn từ hàng trăm bộ phận mát - có bazillions các kết hợp khác nhau!
* Mọi người đều thích số liệu thống kê! Tùy chỉnh mạnh của bạn và thu thập loot mát mẻ mà cung cấp cho bạn quyền hạn duy nhất và khả năng.
* Chụp không phải là điều bạn? Chỉ cần kích hoạt chế độ Frenzy và nó sẽ làm công việc bẩn cho bạn. Tất cả bạn cần làm là quyết định những gì để dành loot trên.
* Băng Kings Cartel làm thế nào bạn muốn! Bộ quần áo xấu, tóc khủng khiếp - ngay cả trong đồ lót của họ hoặc một đầu ngựa! (Hoặc đã chúng tôi ước mơ đó? Không, dường như nó đã xảy ra!)
* Với các cuộc thi hàng tuần, phần thưởng miễn phí bảo hiểm, tiền thưởng hàng ngày và các sự kiện đặc biệt mới mỗi tuần, bạn sẽ nhận được rất nhiều công cụ miễn phí, nó sẽ cảm thấy như bạn đang cướp chúng tôi!
Kings Cartel hỗ trợ đầy đủ Google Play Leaderboards và thành tích trong hồ sơ cá nhân của người chơi.
 
 

Cập nhật vào: 26/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cartel Kings cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cartel Kings cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ