Counter Strike 1.6 cho Android icon download

Counter Strike 1.6 cho Android Game bắn súng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Counter Strike 1.6 cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2262
Size:
8.7 MB
Phát hành:
Valve Corporation http://www.valve.com/
Cập nhật:
25/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Counter Strike 1.6 cho Android 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Counter-Strike 1.6 cho Android là phiên bản game bắn súng nổi tiếng dành cho nền tảng Android vừa mới được phát hành, giúp các game thủ tận hưởng những trận đấu súng kinh điển ngay trên thiết bị di động của mình. Giờ đây, những người đam mê game bắn sung đã có thể chơi game mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Counter-Strike 1.6 cho Android mang đến cho các game thủ một tựa game bắn súng với dung lượng nhẹ, thiết kế cho di động với hệ thống bản đồ phong phú, đa dạng, hình ảnh game vô cùng đẹp mắt. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào cảnh sát hoặc tên khủng bố, xuất hiện tại căn cứ của mình và bước vào những trận chiến khốc liệt một mất một còn. Game Android này có thể chơi với máy hoặc chơi đối kháng với những người khác.

 

download counter strike 16 cho android



Counter-Strike 1.6 cho Android tái hiện lại nhiều môi trường đấu súng quen thuộc, mà chắc hẳn những người chơi game này trên máy tính đã từng gặp. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt càng nhiều quân địch và càng nhanh càng tốt, bạn phải nhắm bắn và dứt điểm thật chính xác. Việc tiêu diệt quân địch sẽ giúp bạn có nhiều tiền hơn để mua được nhiều súng hơn. Tương tự với game bắn súng Gun Strike trên Android, ở đây, bạn sẽ thấy hệ thống vũ khí khá đa dạng với khả năng sát thương cao. Chơi Gun Strike để so sánh.

 

download counter strike 16 cho android



Counter-Strike 1.6 cho Android tạo những hiệu ứng âm thanh bắn súng vô cùng hồi hộp và sinh động khiến người chơi nhập cuộc nhanh chóng. Bên cạnh đó, đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt cũng sẽ tạo thêm cảm hứng cho người chơi. Tựa game bắn súng mới thú vị này trên Android chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

download counter strike 16 cho android

 

download counter strike 16 cho android



Trên Android có những ứng dụng rất hữu ích mà bạn có thể tải về và sử dụng, điển hình như Facebook hay Camera360. Trong đó, Camera360 đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các tính năng chính của Counter-Strike 1.6 cho Android:

- Game bắn súng trên Android
- Vào vai cảnh sát hoặc khủng bố
- Hệ thống vũ khí đa dạng
- Đồ họa 3D với những hình ảnh đẹp mắt
 

Cập nhật vào: 25/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Counter Strike 1.6 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Counter Strike 1.6 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ