Đậu lém 5 cho Android icon download

Đậu lém 5 cho Android Ứng dụng học toán lớp 5

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đậu lém 5 cho Android 1.2.4

Phiên bản:
1.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
855
Size:
20 MB
Phát hành:
Pham Thuy Nhan
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đậu lém 5 cho Android 1.2.4

Thuy le

Ứng dụng học toán Đậu lém 5 cho Android dành cho các em học sinh lớp 5 với nhiều bài toán hóc búa hơn nhiều so với các phiên bản 1, 2, 3 , 4 của các em học sinh cấp dưới, và tất nhiên các bạn nhỏ cần nắm vững công thức toán học cơ bản nhất thì mới có thể thực hiện được các bài toán này. Ở đây, các em tiếp tục chuyến phiêu lưu với Đậu Lém đáng yêu để mở khóa thêm nhiều điều thú vị.

advertisements





Trong Đậu lém 5 cho Android, các bạn nhỏ sẽ tiếp tục hành trình của Đậu Lém với nhiệm vụ mở 5 chìa khóa để khám phá thế giới kỳ diệu. Cũng như các phiên bản trước của ứng dụng Android này, các em sẽ phải giải các bài toán hóc búa về các chủ đề như: phân số, hỗn số, ôn tập về giải toán, các bài toán về đơn vị đo độ dài, khối lượng, diện tích, vận tốc, quãng đường... Ở cấp độ toán lớp 5, độ khó của các bài toán đã được nâng lên một mức cao hơn.

 

download dau lem 5 cho android

Đậu lém 5 cho Android tiếp tục với những nhân vật đáng yêu qua những hình ảnh hoạt hình tương tác thú vị, cùng với âm thanh vui nhộn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Zalo để cập nhật thêm một số thông tin hay ứng dụng học tập dành cho các bé đồng thời qua Zalo để chia sẻ đến những người có nhu cầu.

 

download dau lem 5 cho android

Đậu lém 5 cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng vừa học vừa chơi cho các bé, giúp các bé khám phá được nhiều điều bổ ích của thế giới toán học. Hiện nay trên Facebook cũng giới thiệu khá nhiều các ứng dụng hay chương trình học toán, tuy nhiên Facebook có rất nhiều thông tin thiếu tin cậy và người dùng dễ dàng bị lừa.

 

download dau lem 5 cho android

download dau lem 5 cho android

Các tính năng chính của Đậu lém 5 cho Android:

- Ứng dụng học toán dành cho học sinh lớp 5
- Nhiều bài toán học búa hơn
- Tiếp tục hành trình phiêu lưu mở khóa cùng Đậu Lém
- Tính tương tác cao, vừa học vừa chơi

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đậu lém 5 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đậu lém 5 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ