Coursera cho iPhone icon download

Coursera cho iPhone Tài liệu trực tuyến cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Coursera cho iPhone 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2407
Size:
60.3 Mb
Phát hành:
Coursera
Cập nhật:
30/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Coursera cho iPhone 2.1.2

Trần Văn Việt

Coursera cho iPhone cung cấp tất cả các tài liệu những thông tin bổ ích về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như công nghệ thông tin, toán học, kế toán, âm nhạc, dinh dưỡng… tất cả những vấn đề mà bạn quan tâm đều có thể được giải đáp treen ứng dụng, tất cả những gì mà bạn chưa biết đều sẽ được nêu trong chương trình của Coursera.

advertisements





Khá với IOE cho iPhone khi mà nó chỉ cung cấp các đề thi, cách ôn thi tiếng Anh, Coursera cho iPhone cung cấp các khóa học về công nghệ máy tính, quản trị kinh doanh, khoa học dữ liệu, nhân văn, và còn nhiều hơn nữa bạn sẽ được giáo dục bởi các giáo sư có tiếng trên toàn thế giới, tham gia các chủ đề liên quan đến nghề nghiệp của bạn hoặc chuyên nghành mà bạn đang theo htruyền hình; tải IOE cho iPhone của mình.

tai Coursera cho iPhone

Coursera cho iPhone được kết nối với tất cả các học viên trực tuyến để bạn có thể trao đổi và thảo luận các vấn đề chuyên nghành mà bạn quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm và những kiến thức bổ ích với nhau, thảo luận về những bài tập trực tuyến; download Coursera cho android.

download Coursera cho iPhone

Coursera cho iPhone có các chứng nhận để bạn có thể chia sẻ thành công với bạn bè và người thân của mình về thành tựu và kiến thức, ứng dụng được thiết kế với nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Hoa, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Nga…

tai Coursera cho iPhone

Tại Coursera cho iPhone bạn có thể chọn các khóa học cho riêng mình như nghệ thuật, sinh học, khoa học, đời sống, công nghệ… tất cả các khóa học đều được miễn phí, nếu bạn đăng ký mà khóa học đã thực hiện thì cần chờ thêm một thời gian để có thể tham gia một khóa học mới, nhận thông báo để bắt đầu một khóa học bổ ích cho bản thân.

Coursera cho iPhone là công cụ học trực tuyến mà miễn phí, tất cả kiến thức mà bạn được cung cấp vô cùng quý giá của những giáo sư, chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Trong quá trình sử dụng chắc hẳn chúng ta sẽ cần dịch thuật, lúc này có thể tham khảo Google dịch cho iPhone và tải Google dịch cho iPhone của mình để sử dụng.

Những tính năng chính của Coursera cho iPhone:

- Khóa học trực tuyến cho iPhone, iPad
- Cung cấp các khóa học nhiều lĩnh vực khác nhau
- Trao đổi, thảo luận với các học viên trên toàn thế giới
- Cung cấp tài liệu, thông tin bổ ích
- Giao diện nhiều ngôn ngữ khác nhau
 

Cập nhật vào: 30/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Coursera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Coursera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ