Gilbert Gas cho iPhone icon download

Gilbert Gas cho iPhone Ứng dụng khoa học cho bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gilbert Gas cho iPhone 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
510
Size:
67.4 MB
Phát hành:
Creative 3
Cập nhật:
24/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gilbert Gas cho iPhone 1.0.7

Trần Minh Quân

Ứng dụng Gilbert Gas cho iPhone mang đến những trò chơi cùng các bài học và thí nghiệm khoa học độc đáo dành cho các bé chuẩn bị bước vào trường học, giúp các bé có những hành trang kiến thức tốt hơn cho quá trình học cũng như sáng tạo của riêng mình. Nếu bạn có con nhỏ thì đây là tiện ích khá thú vị không nên bỏ qua.

advertisements





Gilbert Gas cho iPhone gồm các bài đọc dành cho trẻ em và chức năng ghi âm đối với mỗi trang, đặc biệt là những bài đọc với nhiều hình ảnh có màu sắc thu hút lứa tuổi nhỏ. Đây là ứng dụng vừa giải trí vừa học tập khá bổ ích trên thiết bị iOS mà các bậc phụ huynh nên sử dụng.

 

download gilbert gas cho iphone

Gilbert Gas cho iPhone còn cung cấp các thí nghiệm khoa học hay các sự kiện khoa học cho trẻ em tìm hiểu, kết hợp với các video hài hước. So với những trò chơi khá vô ích như Minecraft cho iPhone thì bạn nên sở hữu cho mình những tiện ích thiết thực như thế này. Tựa game Minecraft cho iPhone chỉ đơn thuần mang tính giải trí, không có kiến thức khoa học.

 

download gilbert gas cho iphone


Gilbert Gas cho iPhone được thiết kế với đồ họa HD cho màn hình Retina rất phù hợp cho trẻ em. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của Gilbert Gas cho iPhone:

- Ứng dụng học tập và giải trí cho bé
- Các kiến thức khoa học
- Các thí nghiệm thú vị qua video
- Nhiều trò chơi cho bé

Cập nhật vào: 24/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gilbert Gas cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gilbert Gas cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ