Interlocked cho iPhone icon download

Interlocked cho iPhone Game xếp các khối gỗ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Interlocked cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
514
Size:
35.4 MB
Phát hành:
Armor Games Inc
Cập nhật:
16/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Interlocked cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Interlocked cho iPhone mang tính trí tuệ cao với các màn giải đố thú vị, thao tác với những khối gỗ 3D tuyệt đẹp và nhiệm vụ của bạn là phải tháo rời chúng ra khỏi mô hình. Game có 18 cấp độ được chia thjanfh 4 chương lớn để thử thách trí thông minh của bạn. Game có giao diện với màu sắc tươi sáng kết hợp với nhạc nền êm dịu.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong Interlocked cho iPhone khá nhẹ nhàng, chỉ việc "quay" và "rút" các khối gỗ có trong game, thử thách sự linh hoạt và trí thông minh của bạn. Đây là một game iOS hỗ trợ tối đa cho màn hình Retina được đánh giá cao và nhận được nhiều lượt tải về của người dùng.

 

download interlocked cho iphone


Interlocked cho iPhone có 18 cấp độ chơi trong 4 chương lớn đang chờ bạn khám phá, mỗi màn có những khối hình thù và màu sắc khác nhau với mức độ khó cao hơn. Khác với những game với hệ thống nhiệm vụ phong phú như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chẳng hạn thì game này bạn chỉ có duy nhất một công việc. Tuy nhiên game Plants vs. Zombies 2 cho iphone ko mang tính trí tuệ thử thách như game Interlocked.

 

download interlocked cho iphone



Interlocked cho iPhone cũng nhận được sự đánh giá tốt về đồ họa và âm thanh nền. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

 

download interlocked cho iphone



Các tính năng chính của Interlocked cho iPhone:

- Game quay và rút các khối gỗ
- 4 chương và 18 cấp độ thử thách
- Hỗ trợ tối đa cho màn hình Retina
- Hình nền trong sáng và âm nhạc êm dịu

Cập nhật vào: 16/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Interlocked cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Interlocked cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ