7 Minutes Workout cho Android icon download

7 Minutes Workout cho Android 7 phút tập thể dục hằng ngày trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

7 Minutes Workout cho Android 1.29.64

Phiên bản:
1.29.64
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
1271
Size:
8.8 MB
Phát hành:
Simple Design Ltd
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download 7 Minutes Workout cho Android 1.29.64

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng 7 Minutes Workout cho Android cung cấp cho người dùng Android nhiều bài tập giảm cân và rèn luyện sức khỏe chỉ với 7 phút luyện tập mỗi ngày. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách tập luyện và nghỉ ngơi, nhận thông báo bằng giọng nói khi thời gian kết thúc. Và bán sẽ không phải tốn chi phí đến các trung tâm thể dục thể thao hay câu lạc bộ thể hình.

advertisements





7 Minutes Workout cho Android sẽ giúp cho các bạn nữ giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, còn các bạn nam chắc chắn sẽ có được hệ cơ bụng 6 múi, cơ bắp săn chắc khi luyện tập mỗi ngày. Chỉ với một thiết bị Android và 7 phút luyện tập mỗi ngày, mỗi người sẽ tạo được cho mình một sức khỏe tốt cùng một cuộc sống lành mạnh.

 

download 7 minutes workout cho android



7 Minutes Workout cho Android cung cấp 12 bài tập cường độ cao, 30 giây cho mỗi bài tập và 10 giây nghỉ ngơi giữa mỗi bài, đây là giải pháp tự tập thể dục tại nhà đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Đó là các bài tập giảm cân, Squad, hít đất (Push up), ngồi lên (Sit up)... mà các bạn tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu có thể lựa chọn cho mình. Các bạn có thể vừa nghe nhạc với Zing Mp3 vừa tập luyện mỗi ngày. Nghe nhạc trên Zing Mp3 sẽ giúp các buổi tập thể dục thêm vui vẻ hơn.

 

download 7 minutes workout cho android



7 Minutes Workout cho Android tích hợp bộ đếm thời gian cho mỗi bài tập, thông báo thời gian kết thúc bài tập. Nếu bạn nào chưa thành thạo, ứng dụng cũng sẽ hướng dẫn và mô tả kỹ càng từng bài tập qua video. Các bạn hãy chia sẻ những hình ảnh của ứng dụng lên Facebook để cho bè biết. Thông qua Facebook, những người cùng có nhu cầu như bạn có thể tham gia luyện tập.

 

download 7 minutes workout cho android

 

Hình ảnh khác trong ứng dụng:

 

download 7 minutes workout cho android

 

download 7 minutes workout cho android

download 7 minutes workout cho android



Các tính năng chính của 7 Minutes Workout cho Android:

- 7 phút luyện tập mỗi ngày để tăng cường sức khỏe
- Nhiều bài tập khác nhau để lựa chọn
- Bộ đếm thời gian cho các bài tập
- Nghỉ ngời giữa các bài tập
- Cung cấp video mô tả các bài tập

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 7 Minutes Workout cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 7 Minutes Workout cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ