Callistics cho Android icon download

Callistics cho Android Theo dõi cuộc gọi và tin nhắn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Callistics cho Android 2.4.3

Phiên bản:
2.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1689
Size:
19 MB
Phát hành:
MobileSoft s.r.o.
Cập nhật:
03/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Callistics cho Android 2.4.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Callistics cho Android giúp thống kê hoạt động sử dụng dữ liệu, theo dõi các cuộc gọi và nhật ký tin nhắn SMS của điện thoại. Người dùng sẽ được cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cuộc gọi, tin nhắn và hoạt động truy cập Internet trên cùng một trang với biểu đồ trực quan.

advertisements





Callistics cho Android cho phép kiểm soát các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại Android với cả hai thẻ SIM nếu bạn đang dùng Dual SIM. Người dùng có thể xem thống kê tổng quan hay thông  tin chi tiết về các cuộc gọi, tin nhắn và biểu đồ sử dụng dữ liệu trên một giao diện đơn giản.

 

download callistics cho android

 Callistics cho Android giúp người dùng xem được danh sách các cuộc gọi đi và gọi đến với chi tiết về thời gian hay thống kê tin nhắn trên điện thoại. Để tiết kiệm chi phí, thay vì sử dụng SMS, bạn nên chat qua Facebook hoặc Zalo nếu thiết bị được kết nối mạng. Việc chat qua Zalo hiện nay đã trở thành thói quen của nhiều người dùng di động.

 

download callistics cho android

Callistics cho Android cũng hỗ trợ người dùng điều chỉnh cước phí sử dụng điện thoại hay Internet trong tháng, tiết kiệm tối đa cho bạn. Ứng dụng được cung cấp trên CH Play, nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android thì hãy truy cập CH Play để tải về ngay nhé.

 

download callistics cho android
 

download callistics cho android


Các tính năng chính của Callistics cho Android:

- Theo dõi cuộc gọi và tin nhắn
- Thống kê chi tiết danh sách cuộc gọi
- Xem biểu đồ tổng quan
- Kiểm soát thời gian dùng điện thoại
 

Cập nhật vào: 03/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Callistics cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Callistics cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ