Clash of Lords 2  icon download

Clash of Lords 2 Game xây dựng vương quốc cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clash of Lords 2 1.0.158

Phiên bản:
1.0.158
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1411
Size:
48 MB
Phát hành:
IGG.COM
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Clash of Lords 2 1.0.158

Thu Hà

Clash of Lords 2 for Android là game chiến thuật dàn trận kết hợp phòng thủ mang màu sắc cổ điển, mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến trận hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là đóng vai trò một nhà cầm quân, thu thập khoáng sản, xây dựng quân đội và chiến đấu với quái vật hoặc người chơi khác.

advertisements





Clash of Lords 2 for Android giúp bạn có cơ hội được thể hiện mình là một nhà cầm quân, điều binh khiển tướng và tạo chiến thuật chơi hợp lý để chiến đấu với kẻ thù. Bạn sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như điều khiển quân đội, xây dựng thành chòi, khai thác tài nguyên và cả tham gia giải vô địch giữa các lãnh chúa Lords League. Game có hệ thống nhân vật khá phong phú, hình ảnh mang tính chất vui nhộn và ngộ nghĩnh.




 

Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clash of Lords 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clash of Lords 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ