Duolingo cho Android icon download

Duolingo cho Android Học ngoại ngữ cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Duolingo cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1910
Size:
Phát hành:
Duolingo
Cập nhật:
14/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Duolingo cho Android

Thuy le

Duolingo cho Android là chương trình học ngoại ngữ trên thiết bị Android, được xem như một ứng dụng học tập thực hành dành cho các em học sinh, sinh viên và những người tự học ngoại ngữ, Doulingo hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Ireland, Đan Mạch, và tiếng Anh.

advertisements





Duolingo cho Android là website học tiếng Anh trực tuyến trên thiết bị Android kiến với nội dung học đa dạng và phong phú. Website này hỗ trợ người học rèn luyện 4 kỹ năng bao gồm: nghe, nói, đọc, viết với các phương pháp học tập gần gũi và dễ hiểu bằng các hình ảnh minh họa trực quan.

 

 

Duolingo cho Android gồm 3 cấp học sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Tùy thuộc vào trình độ của mình mà người học sẽ chọn các cấp độ phù hợp nhất. Chương trình học gồm các bài học, bài tập về câu từ, ngữ pháp, lẫn luyện nghe và phát âm. Các tiết học sẽ có thầy giáo Cú Xanh đồng hành, tạo tâm lý thoải mái cũng như cảm hứng cho người học. Bạn có thể sử dụng thêm Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ tiếng Anh chưa biết nghĩa. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT sẽ giúp cho việc học được hiệu quả hơn.


 

Duolingo cho Android cung cấp nhiều chủ đề khác nhau xuyên suốt các bài học để khiến người học không bị nhàm chán. Chức năng nhận diện giọng nói, luyện phát âm chuẩn của dịch vụ này cũng được đánh giá cao. Người học sẽ luôn được theo dõi sự tiến bộ qua các thang điểm đánh giá và sẽ thấy ngay hiệu quả học chỉ sau một thời gian ngắn. Sau mỗi giờ học, bạn có thể giải trí bằng cách truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát tiếng Anh, Zing Mp3 mang đến những bài hát hay nhất, mới nhất.



 

 

Các tính năng chính của Duolingo cho Android:

- Học tiếng Anh trực tuyến
- Nội dung chương trình học phong phú
- Nhiều cấp độ học để lựa chọn
- Luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Thang điểm đánh giá sự tiến bộ


 

Cập nhật vào: 14/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Duolingo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Duolingo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ