Buusuu cho Android icon download

Buusuu cho Android Tự học ngoại ngữ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Buusuu cho Android 6.11.3.2

Phiên bản:
6.11.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1012
Size:
43 MB
Phát hành:
Busuu Limited
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Buusuu cho Android 6.11.3.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng Buusuu cho Android cung cấp cho bạn các chương trình học ngoại ngữ hiệu quả với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Điều quan trọng nhất mà Buusuu mang tới cho các bạn là khả năng tự học và lòng yêu thích say mê với ngôn ngữ àm bạn muốn học. Với sự tiện dụng của công nghệ thì chỉ cần một thiết bị Android trên tay là bạn đã có thể học mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Buusuu cho Android cho phép bạn lựa chọn học nhiều ngoại ngữ thông dụng trên thế giới như Anh, Đức, Nga, Trung Quốc, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật, Bồ Đào Nha... Sự khác biết của công cụ này là mang đến cho bạn các giải pháp để tự học, tự tiến bộ mỗi ngày, chỉ với thiết bị Android và một ít thời gian truy cập hằng ngày là bạn đã có thể biết thêm các từ vựng cũng như kiến thức ngữ pháp mới.

 

download buusuu cho android



Buusuu cho Android mang đến cho bạn cơ hội thực hành nói chuyện với người bản ngữ để nâng cao kỹ năng nghe nói tiếng Anh. Để thành thạo tương đối một ngoại ngữ, bạn phải hoàn thành các kỳ học cũng như vượt qua nhiều kỳ thi khác nhau. Nội dung và chương trình học từ ứng dụng này khá phong phú với 150 chủ đề hằng ngày bao gồm 3000 từ và cụm từ. Khi học bạn có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để nâng cao hiệu quả học tập. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT là từ điển bổ trợ rất tốt cho việc học tiếng Anh.

 

download buusuu cho android


Buusuu cho Android phiên bản mới nhất hỗ trợ lưu lại các câu từ tiếng Anh đã học để xem lại khi cần. Hiện ứng dụng đang được hơn 50 triệu người sử dụng và con số này đang không ngừng tăng lên. Thay vì việc chơi game, lướt Facebook hay check in với Camera360 mỗi ngày thì bạn nên đầu tư thời gian học ngoại ngữ để hội nhập với thế giới. Ngay cả việc sử dụng Facebook hiện nay cũng cần phải có trình độ ngoại ngữ nhất định để thu nhận thông tin được tốt hơn.

 

download buusuu cho android

 

download buusuu cho android



Các tính năng chính của Buusuu cho Android:

- Tự học tiếng Anh và các ngoại ngữ khác trên Android
- 150 chủ đề hằng ngày và 3000 từ vựng
- Thực hành nói chuyện với người bản ngữ
- Hoàn thành các kỳ học và kỳ thi
- Nuôi dưỡng lòng đam mê học ngoại ngữ

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Buusuu cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Buusuu cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ