Fooducate cho Android icon download

Fooducate cho Android Tìm hiểu thực phẩm giảm cân

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fooducate cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
939
Size:
Phát hành:
Fooducate Ltd
Cập nhật:
08/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fooducate cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Trần Văn Việt

Tiện ích Fooducate cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng giảm cân tốt nhất dành cho người dùng Android thông qua việc hỗ trợ mua sắm và ăn uống một cách lành mạnh nhất. Bạn sẽ nắm được thông tin dinh dưỡng các sản phẩm từ mã vạch hay bao bì, tính toàn được chi phí cũng như thực đơn ăn uống hằng ngày cho bản thân.

advertisements





Fooducate cho Android là tiện ích thú vị và rất hữu ích trên Android, dành cho những ai đang muốn giảm cân. Ứng dụng này giúp bạn mua sắm được những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng phù hợp với kế hoạch giảm cân của bạn, tạo ra những chế độ ăn uống lành mạnh. Đối với mỗi thực phẩm, ứng dụng này sẽ cho bạn biết thông tin dinh dưỡng từ mã vạch và bao bì của chúng, đồng thời hiển thị thang điểm trên bảng chỉ số để bạn biết đâu là những mặt hàng tốt nhất, được nhiều người mua.

 

donwload fooducate cho android

 

Fooducate cho Android cho phép người dùng nhập các thông tin dinh dưỡng của bữa ăn đối với các loại thực ăn bạn tự nấu, sau đó nó sẽ tính toán và đưa ra những kết quả, lời khuyên tốt nhất cho bạn. Nếu món ăn của bạn bị đánh giá bằng điểm thấp, ứng dụng cũng sẽ đưa ra những thay thế tốt hơn cho bạn. Nhiều người cũng có thói quen chụp ảnh bữa ăn của mình rồi chia sẻ lên Facebook để nhận các bình luận của bạn bè. Mạng xã hội Facebook cũng chính là nơi bạn có thể lưu lại một album những món ăn hằng ngày của mình.

 

donwload fooducate cho android

 

Fooducate cho Android còn giúp đo lượng calo tiêu hao hằng ngày của bạn, hỗ trợ luyện tập thể dục để giảm cân. Quá trình giảm cân của bạn sẽ được theo dõi về cả số đo, cân nặng để bạn có sự điều chỉnh phù hợp hơn, thực hiện thành công mục tiêu của mình. Ứng dụng hiện hoạt động trên cả iOS và Android. Đối với nền tảng Android, ứng dụng có trong kho CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

donwload fooducate cho android

Hình ảnh khác của ứng dụng:

 

donwload fooducate cho android

 

donwload fooducate cho android

 

 

Các tính năng chính của Fooducate cho Android

- Hỗ trợ giảm cân bằng ăn uống
- Cung cấp thông tin dinh dưỡng của thực phẩm
- Đánh giá giá trị các sản phẩm qua mã vạch
- Đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày
- Theo dõi việc luyện tập thể dục

Cập nhật vào: 08/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fooducate cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fooducate cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ