Weight Watchers cho Android icon download

Weight Watchers cho Android Ứng dụng giảm cân trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weight Watchers cho Android 4.9.0.1

Phiên bản:
4.9.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
1806
Size:
37 MB
Phát hành:
Weight Watchers International Inc
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Weight Watchers cho Android 4.9.0.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng Weight Watchers cho Android cung cấp cho bạn phương pháp giảm cân hiệu quả, được đánh giá là một trong những công cụ giảm cân tuyệt vời trên thiết bị Android. Tiện ích này sử dụng phương pháp giảm cân cổ điển là theo dõi chế độ ăn uống hằng ngày của bạn, kiểm tra thông tin dinh dưỡng của các thực phẩm để tạo thực đơn giảm cân hiệu quả.

advertisements





Weight Watchers cho Android giúp cho những ai đang thực hiện chế độ giảm cân, giảm mỡ bụng, cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Ứng dụng Android này hỗ trợ giảm cân theo phương pháp cổ điển đó là ăn uống hợp lý để giảm cân, theo dõi những gì bạn ăn hằng ngày để xây dựng một thực đơn phù hợp cho công cuộc giảm cân của bạn.

 

download weight watchers cho android



Weight Watchers cho Android sẽ giúp bạn tạo các khẩu phần ăn hợp lý cho mỗi bữa ăn gồm có các món ăn khác nhau, sao cho hàm lượng tinh bột, chất xơ, protein... cân bằng nhất. Việc tạo các bữa ăn cân đối không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn đảm bảo sức khỏe cũng như tránh được bệnh ung thư nguy hiểm. Nếu bạn muốn có một thân hình hoàn hảo, một khuôn mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh trên Camera360 thì hãy giảm cân ngay từ bây giờ. Ứng dụng Camera360 tạo ra ảnh đẹp nhưng không thể làm bạn gầy đi được.

 

download weight watchers cho android



Weight Watchers cho Android cho phép xem thông tin dinh dưỡng của các thực phẩm thông qua mã vạch trên bao bì sản phẩm. Thông qua đây, bạn sẽ biết được những thực phẩm nào là có ích cho sức khỏe của mình, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn muốn giảm cân hãy truy cập CH Play và tải về ngay từ bây giờ.

 

download weight watchers cho android

 

download weight watchers cho android



Các tính năng chính của Weight Watchers cho Android:

- Hỗ trợ giảm cân qua ăn uống
- Theo dõi bữa ăn hằng ngày của bạn
- Tạo thực đơn giảm cân hợp lý
- Kiểm tra thông tin dinh dưỡng của thực phẩm bằng mã vạch

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weight Watchers cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weight Watchers cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ