HERE Maps  icon download

HERE Maps Xem bản đồ cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HERE Maps

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1190
Size:
35.6 MB
Phát hành:
360.here.com
Cập nhật:
04/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download HERE Maps

Đỗ Thanh Hải

HERE Maps cho Android là dịch vụ bản đồ số với khả năng xem offline cho các thiết bị Android với giao diện trực quan và hình ảnh rõ nét. Người dùng có thể lựa chọn nhiều chế độ xem tùy thuộc vào các thời điểm và hoàn cảnh khác nhau như khi lái xe, xem ngoại tuyến...

advertisements





HERE Maps cho Android gồm các chế độ hiển thị bản đồ bình thường và chế độ xem khi lái xe. Người dùng có thể đánh dấu các địa điểm thường xuyên được ghé thăm, tải dữ liệu bản đồ và xem khi không có kết nối Internet, lưu lại lịch sử tìm kiếm và tìm kiếm các vị trí quan trọng. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tính năng hướng dẫn bằng giọng nói khi lái xe và cảnh báo khi đang lưu thông trên đường.
 

 

 




 

Cập nhật vào: 04/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HERE Maps được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HERE Maps và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ