KMPlayer cho Android icon download

KMPlayer cho Android Nghe nhạc, xem video trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KMPlayer cho Android 20.04.080

Phiên bản:
20.04.080
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 4.0
Downloads:
22558
Size:
11 MB
Phát hành:
PANDORA.TV
Cập nhật:
30/03/2020

Đánh giáChém Gió

Download KMPlayer cho Android 20.04.080

Hoàng Gia Bách

KMPlayer for android là ứng dụng xem Video dành cho các thiết bị Android với tốc độ nhanh và chất lượng tốt, KMP mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc thưởng thức các bộ phim hay clip nhạc yêu thích ngay trên thiết bị di động. Phần mềm này hỗ trợ rất nhiều định dạng Video và các Codec đi kèm.

advertisements





Phiên bản mới nhất của KMPlayer cho Android hiện tại là 1.0.7 được cập nhật vào ngày 29/04/2014 với nhiều cái tiến và bổ sung mới về ngôn ngữ và cho phép chỉnh sửa video

KMPlayer cho Android là chương trình hỗ trợ xem phim miễn phí trên điện thoại Android với chất lượng tốt và tốc độ ổn định. Bạn có thể xem hầu hết các Video clip được phát trên Internet từ nhiều trang Web với các định dạng khác nhau như 3G2, 3GP, 3GP2, 3GPP, AMV, ASF, AVI, DiVX, DRC, DV, F4V, FLV, GVI, GXF, ISO, M1V, M2V, M2T, M2TS, M4V, MKV, MOV, MP2, MP2V, MP4, MP4V, MPE,...

 

 

KMPlayer cho Android cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ của Video theo ý thích của mình, làm chậm hoặc tăng tốc độ Video. Giao diện phát Video được tối ưu hóa cho màn hình điện thoại để người xem thưởng thức được dễ dàng hơn các Video. Các Video được ghi lại từ điện thoại với đồng hồ tính giờ cũng được xem và phát lại qua chương trình này.

KMPlayer cho Android còn hỗ trợ người dùng tạo danh sách các Video được phát theo các đặc điểm và tiêu chí về ngày tạo, tên, danh mục yêu thích, kích thước...Trong khi xem, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng của Video, khóa màn hình điện thoại. Các Video trên điện thoại của bạn được quản lý dễ dàng để tìm kiếm nhanh hơn thông qua ứng dụng này.

Các tính năng chính của KMPlayer cho Android:

- Xem Video trên điện thoại Android
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Điều chỉnh âm lượng khi xem
- Tối ưu hóa cho màn hình điện thoại
- Tạo danh sách Video được phát
- Quản lý các tập tin Video

Một số hình ảnh khác

 



Cập nhật vào: 30/03/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KMPlayer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KMPlayer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ