Microsoft Office Mobile  icon download

Microsoft Office Mobile Ứng dụng văn phòng trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Office Mobile 15.0.2720.2000

Phiên bản:
15.0.2720.2000
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 4.0
Downloads:
787
Size:
27 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Office Mobile 15.0.2720.2000

Thuy le

Microsoft Office Mobile for android là ứng dụng văn phòng dành cho các thiết bị Android do hãng Microsoft phát hành được sử dụng hoàn toàn miễn phí, với đầy đủ các chức năng như của phiên bản Windows. Bộ công cụ này gồm Word, Excel và PowerPoint giúp người dùng thực hiện các công việc liên quan đến văn bản tiện lợi hơn trên thiết bị Android.

advertisements





Microsoft Office Mobile for android là bộ ứng dụng đầy đủ cho các công việc tạo, xem và chỉnh sửa các tài liệu được tạo ra bởi Microsoft Office, dành cho các thiết bị Android. Bộ phần mềm này cho phép bạn soạn thảo văn bản đa ngôn ngữ với Word, tạo bảng biểu, biểu đồ và tính toán với Excel, thiết kế các Slide trình chiếu với PowerPoint... với hỗ trợ nhiều định dạng như DOC, DOCX, TXT, XLS, XLSX, PPT, PPTX, PDF...

 

 

Microsoft Office Mobile for android cung cấp tính năng xem, chỉnh sửa hoặc trình chiếu các loại tập tin văn phòng mà không cần đến hỗ trợ Office 365 cũng như không bị hạn chế về mặt bản quyền. Người dùng có thể sử dụng các thao tác bằng tay trên màn hình cảm ứng dễ dàng, hỗ trợ nhiều chế độ đọc khác nhau gần với nhu cầu của người dùng.

Microsoft Office Mobile for android cũng tích hợp trình quản lý tập tin giúp bảo mật quản lý tự động các tài liệu văn phòng. Microsoft đang cải tiến ứng dụng này và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hoàn thiện hơn để tạo thuận lợi cho người dùng Android thực hiện các nhiệm vụ văn phòng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Microsoft Office Mobile for android:

- Bộ ứng dụng văn phòng trên Android
- Xem, tạo và chỉnh sửa văn bản dễ dàng
- Tích hợp trình quản lý các tài liệu văn phòng
- Sử dụng trên màn hình cảm ứng dễ dàng
- Hỗ trợ nhiều chế độ đọc văn bản
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Office Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Office Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ