Microsoft Translator cho Android icon download

Microsoft Translator cho Android Dịch thuật cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Microsoft Translator cho Android 1.5.0.76

Phiên bản:
1.5.0.76
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 and up
Downloads:
609
Size:
16 MB
Phát hành:
Microsoft Studios
Cập nhật:
16/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Microsoft Translator cho Android 1.5.0.76

Thu Hà

Microsoft Translator cho Android là ứng dụng dịch thuật đa ngôn ngữ hỗ trợ trên Android, giúp bạn học ngoại ngữ, giao tiếp tốt hơn với người nước ngoài. Tiện ích này có khả năng dịch cả văn bản lẫn giọng nói, chuyển đổi văn bản sang giọng đọc, phát âm chính xác từ ngữ, đồng bộ dữ liệu với các thiết bị khác. Ngoài ra, người dùng còn được cung cấp bàn phím ảo để nhập các nội dung cần dịch thuật.

advertisements





Microsoft Translator cho Android hỗ trợ trên cả điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh để bạn có thể sử dụng dịch thuật mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng hỗ trợ 50 ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới với tốc độ dịch nhanh và chính xác, cho phép tải bản dịch để dịch ngoại tuyến, đánh dấu nội dung biên dịch để sử dụng khi cần. Bạn cũng được sử dụng thẻ biên dịch toàn màn hình để diễn đạt tốt hơn những gì muốn nói. Ứng dụng Android thông minh này hiện đang được nhiều người quan tâm.

 

download microsoft translator cho android


Microsoft Translator cho Android có khả năng đồng bộ bản dịch trên các thiết bị khác nhau, có thể lựa chọn các ngôn ngữ giao tiếp và nhập bản dịch bằng bàn phím ảo. Ứng dụng này phát huy hiệu quả rất tốt trong môi trường ồn ào, giúp bạn có thể nhanh chóng nhận được các bản dịch chính xác nhất. So với Google Translate cho Android thì giao diện của Microsoft Translator cho Android hiện đại và dễ sử dụng hơn. Tuy nhiên Google Translate cho Android vẫn dành lợi thế do hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn.

 

download microsoft translator cho android

 

 

 

download microsoft translator cho android



Microsoft Translator cho Android cũng cho phép người dùng sao chép và dán các văn bản dịch, tra từ bất kỳ và chuyển về ngôn ngữ bạn muốn rất nhanh chóng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về bản chuẩn nhất.

 

download microsoft translator cho android



Các tính năng chính của Microsoft Translator cho Android:

- Dịch thuật đa ngôn ngữ trên Android
- Dịch văn bản và giọng nói
- Chuyển văn bản sang giọng nói
- Nhập nội dung bằng bàn phím ảo
- Hỗ trợ học ngoại ngữ

Cập nhật vào: 16/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Microsoft Translator cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Microsoft Translator cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ