Myth of Pirates  icon download

Myth of Pirates Game cuộc phiêu lưu của cướp biển cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Myth of Pirates 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1347
Size:
22 MB
Phát hành:
divmob games
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Myth of Pirates 1.1.5

Trần Minh Quân

Myth of Pirates for Android là tựa game mang phong cách hoạt hình, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cuộc chiến tranh của những tên cướp biển và đám thủ hạ của chúng. Game có hệ thống nhân vật đa dạng, hệ thống nhiệm vụ phong phú, tham gia chiến đấu boss hay tùy chỉnh nhân vật theo phong cách của mình.

advertisements





Nếu bạn đã từng xem những bộ phim về những tên cướp biển và muốn được thử cảm giác sống cuộc sống của những nhân vật này thì Myth of Pirates for Android là một sựa lựa chon mới cho bạn. Game xây dựng những cuộc chiến giành dật và mở rộng địa bàn của bọn cưới biển, dựa trên phong cách hoạt hình.

Myth of Pirates for Android cho phép lựa chọn các nhân vật khác nhau gồm Pirate, Marine và Undead. Mỗi nhân vật có những sứ mệnh riêng cũng như những kỹ năng độc đáo và bạn sẽ phải chọn một vai chiến đấu phù hợp nhất.

Myth of Pirates for Android có 99 chiến dịch và 99 nhiệm vụ để người chơi trải nghiệm, tham giá đấu boss ở các màn chơi, đồng thời được phép tùy biến nhân vật theo ý muốn của mình bằng các trang phục, vũ khí và phụ kiện đi kèm.

Các tính năng chính của Myth of Pirates for Android:

- Tham gia cuộc chiến của những tên cướp biển
- Lựa chọn nhân vật chiến đấu
- Hệ thống chiến dịch và nhiệm vụ phong phú
- Tùy biến nhân vật theo ý muốn

Một số hình ảnh khác trong Myth of Pirates for Android





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Myth of Pirates được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Myth of Pirates và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ