Plastexo cho Android icon download

Plastexo cho Android Bộ sưu tập hình nền phẳng cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Plastexo cho Android 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1863
Size:
4.9 MB
Phát hành:
mowmo
Cập nhật:
03/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Plastexo cho Android 2.4

Nguyễn Sang

Ứng dụng Plastexo cho Android mang đến cho người dùng những hình nền theo giao diện phẳng chất lượng tốt để bạn thay đổi cho thiết bị của bạn mỗi ngày. Đây là các hình nền có độ phân giải cao, được lưu trữ trên đám mây, được thiết kế bởi bởi Mowmo, một thiết kế gia về hình ảnh Android khá nổi tiếng trên Twitter.

advertisements





Plastexo cho Android gồm có 130 hình nền vói độ phân giải 3200 × 2560 theo xu hướng thiết kế dạng phẳng cũng như thiết kế trừu tượng, nhưng vẫn mang nét hiện đại. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn trong số những hình nền này để thay đổi giao diện điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn mỗi ngày.

 

download plastexo cho android



Plastexo cho Android lưu trữ các hình nền trên dịch vụ đám mây, hoạt động nhẹ nhàng trên thiết bị, đi kèm với 4 skin tuyệt vời cho Zooper Widget pro. Bạn có thể chia sẻ các hình nền cho bạn bè qua Facebook để giới thiệu cho họ. Tải về Facebook trên Android nếu bạn chưa có.

 

download plastexo cho android



Plastexo cho Android sẽ không phù hợp cho những thiết bị điện thoại thông minh với màn hình có độ phân giải thấp. Tham khảo thêm ứng dụng Camera360 để chụp những bức ảnh đẹp. Tiện ích Camera360 cũng mang đến nhiều hiệu ứng bộ lọc ảnh độc đáo.

 

download plastexo cho android

download plastexo cho android



Các tính năng chính của Plastexo cho Android:

- Bộ sưu tập hình nền cho Android
- Thiết kế theo giao diện phẳng
- Hình nền có độ phân giải cao
- Lưu hình nền trên dịch vụ đám mây
 

Cập nhật vào: 03/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plastexo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plastexo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ