Power Media Player  icon download

Power Media Player Nghe nhạc, xem video trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Power Media Player 5.0.2.27000

Phiên bản:
5.0.2.27000
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
362
Size:
15 MB
Phát hành:
CyberLink.com
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Power Media Player 5.0.2.27000

Trần Văn Việt

Power Media Player for android giúp người sử dụng các thiết bị di động thông minh Android của bạn có thể nghe nhạc nhanh và thuận tiện nhất. Giờ đây bạn sẽ được hưởng những giây phút giải trí thật sự tuyệt vời với ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Power Media Player for android là trình nghe nhạc đa phương tiện tốt nhất dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể nghe nhạc với nhiều định dạng khác nhau như H.264, (AVI, DivX), MPEG4 files (MP4, M4A), MPEG (MPEG, MPG, MPV, DAT, MP1, MP2, MP3, MPA), (MKV, MKA), (OGG, OGM), (AAC).

Với Power Media Player for android, người dùng không chỉ được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao mà còn được thưởng thức những bộ phim hay và hấp dẫn hay mở những bức ảnh với hình ảnh rõ nét. Bạn sẽ được thưởng thức các thể loại âm nhạc khác nhau trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, chất lượng cao nhất.

Power Media Player for android cho phép người sử dụng có thể cài đặt và điều chỉnh dừng, tắt, chọn bài kế tiếp, hay điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng và trơn tru. Tất cả những gì bạn thích nghe, thích xem đều được ứng dụng thoả mãn ở chế độ xem toàn màn hình hay thu nhỏ.

Các tính năng chính của Power Media Player for android:

-    Chơi các định dạng video mới nhất và phổ biến nhất bao gồm H.264, MP4, MPEG4 và MKV
-    Thưởng thức âm nhạc của bạn chất lượng âm thanh cao cấp
-    Truy cập tất cả tập tin trong máy của bạn
-    Chia sẻ qua mạng không dây
-    Tạo danh sách nhạc cho video của bạn, hình ảnh và âm nhạc trực tiếp
-    Mở các tập tin hình ảnh
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Power Media Player được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Power Media Player và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ