PowerPoint cho Android icon download

PowerPoint cho Android Soạn giáo án điện tử trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PowerPoint cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
2808
Size:
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
24/06/2018

Đánh giáChém Gió

Download PowerPoint cho Android

Thu Hà

PowerPoint với chức năng soạn giáo án, bài giảng điện tử cũng như word và excel Microsoft cũng mở rộng thị trường, với ứng dụng PowerPoint dành cho hệ điều hành Android cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về cách sử dụng giáo án điện tử trên điện thoại, người sử dụng có thể soạn giáo án trên điện thoại dễ dàng mà không cần sử dụng đến chiếc máy tính.

advertisements





Cũng giống như Word, Excel, PowerPoint được sử dụng khá rộng rãi, những tính năng của nó giúp ích khá nhiều cho những buổi họp đông người, nhờ có nó mà bạn có thể dễ dàng truyền tải thông tin đến nhiều người, ứng dụng được sử dụng cho những buổi thuyết trình, báo cáo dự án, các buổi họp của công ty và ngày nay các giáo viên cũng sử dụng PowerPoint để đưa kiến thức của mình đến với các sinh viên. Nếu đã có Word người dùng có thể tải thêm Excel và sử dụng PowerPoint để đạt hiệu quả cao trong công việc.

tai powerpoint cho android

PowerPoint cho Android được giới thiệu sử dụng trong các dòng điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, với màn hình nhỏ hơn 10.1 inch, ứng dụng cung cấp những tính năng giúp bạn có thể tạo ra các bài thuyết trình đẹp mắt không thua kém gì trên máy tính, mặt khác sự tiện lợi hơn khi sử dụng ứng dụng trên thiết bị Android đó là bạn có thể di chuyển và mang theo điện thoại đến bất cứ nơi nào, làm việc với PowerPoint ở bất cứ đâu mà không cần phải mang theo chiếc máy tính cồng kềnh.

download powerpoint cho android

PowerPoint với giao diện cơ bản khá giống với PowerPoint trên máy tính, vì vậy bạn không mất nhiều thời gian khi bắt đầu làm việc với ứng dụng, các tính năng quen thuộc của ứng dụng như chèn hình ảnh, biểu đồ, chèn ảnh động, các hiệu ứng cơ bản cho hình ảnh và chữ, hiệu ứng slide hoặc việc chèn thêm âm thanh cũng được thiết lập trên PowerPoint for Android.

PowerPoint cho Android tạo ra file tài liệu nhanh chóng, bạn có thể mở và xem lại chúng bằng ứng dụng Office 365 hay bằng chính ứng dụng của nó, với các tùy chọn chuyển hướng menu quen thuộc, kèm theo cảm ứng linh hoạt giúp bạn tạo và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng.

tai powerpoint cho android

PowerPoint cũng cung cấp chức năng lưu trữ trực tuyến trên các ứng dụng lưu trữ đám mây, việc lưu trữ sẽ không làm mất đi định dạng ban đầu của file mà còn giúp bạn chia sẻ tài liệu với bạn bè nhanh chóng, các tài khoản hỗ trợ lưu trữ đám mây như OneDrive, SharePoint, Google Drive, Box, hỗ trợ Dropbox, mặt khác bạn cũng có thể gửi mail với file PowerPoint đính kèm.

PowerPoint cung cấp tính năng chỉnh sửa bài thuyết trình như chèn, di chuyển, chỉnh sửa biểu đồ, với việc sử dụng các ngón tay trên màn hình cảm ứng, tính năng chuột phải sẽ không được tích hợp trong ứng dụng. Nếu người dùng đang sử dụng thiết bị iOS có thể tải PowerPoint cho iPhone trên thiết bị của mình, hiện tại PowerPoint cho iPhone đã được Taimienphi.vn cập nhật phiên bản mới nhất, giúp người dùng có những trải nghiệm đầy đủ hơn.

Những tính năng chính của PowerPoint:

- Tạo và chỉnh sửa slide thuyết trình mạnh mẽ
- Lưu trữ file trực tuyến để chia sẻ tài liệu với bạn bè thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây
- Gửi mail với file ppt đính kèm
- Giao diện giống phiên bản trên máy tính, dễ sử dụng

Cập nhật vào: 24/06/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PowerPoint cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PowerPoint cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ