Scanbot PDF Scanner  icon download

Scanbot PDF Scanner Scan tài liệu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Scanbot PDF Scanner 2.0.0-12

Phiên bản:
2.0.0-12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
2768
Size:
10 MB
Phát hành:
doo GmbH
Cập nhật:
25/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Scanbot PDF Scanner 2.0.0-12

Trần Văn Việt

Scanbot PDF Scanner For Android là ứng dụng dành cho người dùng Android với khả năng quét được tất cả tài liệu nhanh chóng. Đồng thời còn giúp bạn chụp ảnh với chất lượng cao. Không những thế nó sẽ lưu lại với định dạng PDF và gửi chúng tới email hay các dịch vụ trực tuyến khác.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Scanbot PDF Scanner For Android hiện tại là 2.0.0-12 được cập nhật ngày 23/06/2014 hỗ trợ thêm một số máy quét mã vạch.

 

Phiên bản Scanbot PDF Scanner For Android 1.3.1-11 được cập nhật ngày 17/06/2014 sửa một số lỗi khi quét tài liệu trên một số thiết bị khác nhau.

 

Scanbot PDF Scanner For Android quét mọi tập tin nhanh chóng. Dù bạn là người kinh doanh hay đang đi du lịch bạn sẽ nhanh chóng quét được mọi giấy tờ của mình như hóa đơn, vé may bay dễ dàng. Nếu bạn là học sinh, ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao. Đồng thời nó sẽ lưu lại tài liệu với định dạng PDF và chia sẻ chúng qua email, Google Drive , Box, Dropbox, Evernote.

 

 

Các tính năng chính của Scanbot PDF Scanner For Android:

- Quét mọi văn bản tài liệu
- Chụp ảnh với chất lượng cao.
- Lưu lại với định dạng PDF
- Chia sẻ qua email, Google Drive , Box, Dropbox, Evernote.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 25/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Scanbot PDF Scanner được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Scanbot PDF Scanner và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ