SMS ngày 8.3 icon download

SMS ngày 8.3 Tin nhắn chúc mừng ngày 8-3 trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMS ngày 8.3 26.02

Phiên bản:
26.02
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2502
Size:
3.3MB
Phát hành:
Bống
Cập nhật:
06/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download SMS ngày 8.3 26.02

Trần Văn Việt

SMS ngày 8-3 là những mẫu tin nhắn, lời chúc mừng dành cho ngày 8-3 dễ thương cùng các ký hiệu độc và lạ trên điện thoại Android mà bạn có dành cho bạn bè. Đặc biệt ứng dụng rất phù hợp cho các bạn nam muốn tặng bạn gái, cho những người chồng gửi đến vợ, người con muốn gửi đến mẹ mình hoặc các bạn gái dành cho nhau. Một lời chúc khởi đầu ngày mới dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình sẽ vô cùng bất ngờ và ý nghĩa.

advertisements





SMS ngày 8-3 là ứng dụng cung cấp cho bạn những tin nhắn ngắn gọn, súc tích mà lại vô cùng ý nghĩa để dành tặng những người bạn gái, người vợ, người mẹ của bạn. Đặc biệt với những bạn trai không có khiếu ăn nói thì một lời nhắn qua điện thoại sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình nhanh chóng nhất. Ứng dụng Android này hiện đang được nhiều người sử dụng, nhất là khi ngày quốc tế phụ nữ đang đến gần.

 

 

download sms ngay 8 3

 

Trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, bạn có thể thể hiện tình yêu thương với người vợ, bạn gái hay lòng biết ơn với người mẹ, cô giáo những người phụ nữ mà bạn quen biết. Sẽ không bao giờ là thừa nếu những tin nhắn này được gửi đi đúng lúc, bạn sẽ khiến họ ngạc nhiên và cảm thấy được tôn trọng, được nâng niu vì là một nửa quan trọng của thế giới. Tương tự như trên điện thoại Android, bạn cũng có thể tham khảo Lời chúc 8/3 cho iPhone, tải ngay Lời chúc 8/3 cho iPhone để sử dụng.

 

download sms ngay 8 3

 

 

SMS ngày 8-3 mang đến những mẫu tin cùng các ký hiệu vui vẻ, sinh động mà nếu chỉ bằng lời nói, bạn không thể hiện ra được. Những mẫu tin độc đáo kèm theo hình nền đẹp cùng với  các nội dung yêu thương, hài hước sẽ là món quà không mất tiền những lại có sức ảnh hưởng lớn cho đối phương. Tiện ích được cung cấp từ kho ứng dụng CH Play, bạn có thể tìm kiếm và tải về nhanh chóng từ CH Play.

 

 

download sms ngay 8 3

 

 

download sms ngay 8 3

 

Những tính năng chính của SMS ngày 8-3:

- Tuyển tập những mẫu tin nhắn hay

- Trao gửi tình cảm đến phụ nữ

- Nội dung phong phú để lựa chọn

- Kèm các ký hiệu độc, lạ, ngộ nghĩnh

 

Cập nhật vào: 06/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS ngày 8.3 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS ngày 8.3 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ