YOLO Brower icon download

YOLO Brower Trình duyệt web trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YOLO Brower 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2225
Size:
2,4M
Phát hành:
YOLO Family
Cập nhật:
19/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download YOLO Brower 1.0

Thu Hà

YOLO Brower là trình duyệt web loại mới cho Android, nó có tốc độ lướt web rất nhanh, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng YOLO Brower với nhiều tính năng thú vị với khả năng tìm kiếm thông minh, kết nối mạng xã hội với tốc độ nhanh nhất dành cho người Việt

advertisements





Trải nghiệm hoàn toàn khác biệt - khả năng tìm kiếm thông minh, duyệt web, download, kết nối mạng xã hội với tốc độ nhanh nhất bởi tính năng ưu việt dành riêng cho người Việt. Một trình duyệt được rất nhiều người dùng sử dụng khác như Dolphin Zero
 
 
Tính năng của Yolo Browser:
 
- Chế độ chặn quảng cáo: Duyệt web, đọc tin siêu tốc, không lo quảng cáo.
 
- Chế độ tắt hiển thị ảnh: Tiết kiệm băng thông, tăng tốc độ duyệt web khi kết nối chậm
 
- Chế độ ban đêm: tiết kiệm pin, đọc tin thoải mái, không gây mỏi mắt.
 
- Giao diện người dùng: Thiết kế đơn giản, tinh tế, cá nhân hóa theo phong cách người dùng.
 
- Tính đồng bộ hóa cao: Dữ liệu được lưu và đồng bộ hoá với máy tính cá nhân.
 
- Duyệt web ẩn danh: xóa lịch sử cookie, không lưu mật khẩu, truy cập trên internet mà không để lại dấu vết trên thiết bị.
 
- Bảo vệ thiết bị: Quét tệp tin được tải xuống ,tìm kiếm phần mềm độc hại. Xác nhận dữ liệu an toàn. Cảnh báo khi duyệt trang web có khả năng lừa đảo hoặc độc hại.
 
Giới thiệu về nhà phát triển:
 
MOG Việt Nam (tiền thân công ty mWork) là một trong những công ty khởi nghiệp thành công nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các nội dung số trên mobile. Với triết lý “Làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn”, MOG đã và đang phát triển hàng loạt các dịch vụ, công cụ hỗ trợ tốt nhằm phân phối ứng dụng mobile, PC đến tận tay các nhà phát triển cũng như người dùng phổ thông.
 

Cập nhật vào: 19/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YOLO Brower được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YOLO Brower và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ