KT Browser cho Android icon download

KT Browser cho Android Trình duyệt web an toàn dành cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KT Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1638
Size:
10 MB
Phát hành:
Nguyễn Anh Khoa
Cập nhật:
01/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download KT Browser cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng KT Browser cho Android là trình duyệt web phiên bản dành cho hệ điều hành Android là sản phẩm của một học sinh người Việt, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng sau phiên bản trên Web. Đây là trình duyệt web an toàn, tốc độ cao, tích hợp tính năng chặn quảng cáo ưu Việt dành cho người dùng di động.

advertisements





KT Browser cho Android mang đến nhiều tính năng duyệt web thú vị dành cho người dùng Android dành riêng cho cộng đồng người dùng Việt như trợ lí ảo tiếng Việt Cena, chế độ ban đêm, đa lõi,... Bạn sẽ được trải nghiệm một công cụ duyệt web với tốc độ cao, chạy êm mượt và thoải mái trên thiết bị của mình.

 

download kt browser cho android

KT Browser cho Android tích hợp khả năng chặn quảng cáo ưu việt giúp bạn tránh được những quảng cáo gây phiền nhiễu có thể kéo theo phần mềm độc hại bảo vệ cho thiết bị của bạn. Bạn có thể tham gia trang fanpage của cộng đồng người dùng trình duyệt này trên Facebook để cập nhật các thông tin mới nhất. Truy cập Facebook thường xuyên để xem trình duyệt có những tính năng nào mới bạn nhé.

 

download kt browser cho android

KT Browser cho Android còn có chế độ đọc tin dành riêng cho điện thoại Android giúp bạn tiếp cận các thông tin trực tuyến tốt hơn. Ứng dụng được cung cấp trên CH Play, nếu bạn đang dùng thiết vị máy tính bảng hay điện thoại Android thì truy cập CH Play để tải về và thử nghiệm nhé.

 

download kt browser cho android

download kt browser cho android

Các tính năng chính của KT Browser cho Android:

- Trình duyệt web dành cho Android
- Duyệt web nhanh và an toàn
- Chặn quảng cáo
- Chế độ đọc tin dành cho điện thoại
 

Cập nhật vào: 01/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KT Browser cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KT Browser cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ