BeeTalk cho Android icon download

BeeTalk cho Android Nhắn tin, trò chuyện trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BeeTalk cho Android 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1650
Size:
15 MB
Phát hành:
BT Mobile Private Ltd
Cập nhật:
13/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download BeeTalk cho Android 1.3.1

Đỗ Thanh Hải

BeeTalk for android là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho các thiết bị Android hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng tải về trên Apple Store và Google Play. Phần mềm này sẽ giúp bạn tìm kiếm và kết nối với bạn bè, gửi lời nhắn bí mật và chèn các biểu tượng cảm xúc độc đáo.

advertisements





BeeTalk for android mang đến cho người dùng khả năng kết nối với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, để bạn tận hưởng niềm vui được trò chuyện cùng những người có chung sở thích. Đặc biệt, chương trình cung cấp cho người dùng chế độ nói chuyện Thì thầm để gửi các tin nhắn bí mật chỉ dành riêng cho 2 người khi bạn có những người bạn đặc biệt.

BeeTalk for android cho phép bạn gọi điện miễn phí cho bạn bè trong danh sách liên lạc, thông báo gọi nhỡ và tin nhắn ngay cả khi Offline. Tiện ích này giúp bạn thoải mái gọi điện và nhắn tin thông qua mạng 3G hoặc GPRS để tiết kiệm chi phí, trò chuyện theo nhóm, hẹn hò cùng người thân kèm theo chế độ bình chọn, bỏ phiếu.

Một ưu điểm của BeeTalk for android là khả năng bảo mật thông tin khá cao, người dùng có thể xóa ngay tin nhắn vừa gửi sau khi người kia nhận được. Chức năng tìm kiếm được cải tiến để bạn có thể tìm thấy nhiều bạn mới. Ngoài ra, phần mềm này còn tích hợp kho biểu tượng cảm xúc vui nhộn, sinh động để bạn gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của BeeTalk for android:

- Ứng dụng nhắn tin và trò chuyện miễn phí trên Android
- Chế độ trò chuyện Thì thầm giữa 2 người
- Tạo các cuộc thảo luận nhóm
- Gửi các biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn
- Tìm kiếm bạn bè nhanh chóng
- Bảo mật thông tin hiệu quả

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BeeTalk cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BeeTalk cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ