Cốc Cốc Map cho Android icon download

Cốc Cốc Map cho Android Bản đồ Cốc Cốc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cốc Cốc Map cho Android 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1939
Size:
6 MB
Phát hành:
Cốc Cốc
Cập nhật:
01/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cốc Cốc Map cho Android 2.0.6

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Cốc Cốc Map cho Android, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng Việt, là phiên bản đặc biệt cùa trình duyệt web CocCoc. Ứng dụng Cốc Cốc Map cho Android này có cơ sở dữ liệu khổng lồ

advertisements





Cốc Cốc Map cho Android có giao diện được thiết kế đẹp mắt, tương thích với màn hình các thiết bị Android là một phiên bản đặc biệt của trình duyệt CocCoc, cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm nhanh chóng hơn. Bạn có thể truy cập các chức năng như danh mục, bản đồ, lịch sử, đánh dấu, và cài đặt giống với các bố cục của ứng dụng bản đồ truyền thống  và tìm các địa điểm cụ thể như nhà hàng, cây ATM, cây xăng, hiệu thuốc, bệnh viện, quán ăn, khách sạn... với cơ sở dữ liệu hơn 1 triệu địa điểm trên các tỉnh thành Việt Nam.

 

download coc coc map cho android



Cốc Cốc Map cho Android cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm thông qua các từ khóa cụ thể như bún bò giò heo, bún đậu, mắm nên, thẻ điện thoại, trạm xăng, cây ATM, sân bay...  Ứng dụng sẽ nhanh chóng trả về kết quả chính xác trong các trường hợp khác nhau, kể cả những vị trí hay địa điểm vốn được ít người biết đến. Bên cạnh đó, ứng dụng bản đồ này còn liên kết với mạng xã hội Facebook để chia sẻ thông tin dễ dàng, và việc cập nhật các thông tin từ Facebook sẽ giúp người dùng biết được những tin tức mới nhất từ nhà phát triển Cốc Cốc.

 

 

download coc coc map cho android



Cốc Cốc Map cho Android còn giúp người dùng định vị chính xác vị trí hiện tại của mình để chỉ dẫn đường đến các địa điểm gần nhất mà bạn muốn tìm kiếm. Mỗi địa điểm sẽ có các thông tin chi tiết đi kèm như địa chỉ, số điện thoại, website, fanpage Facebook nếu có và đánh giá của những người dùng khác. Hiện ứng dụng đã có trên kho tiện ích CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download coc coc map cho android

 

download coc coc map cho android



Các tính năng chính của Cốc Cốc Map cho Android:

- Ứng dụng bản đồ cho người dùng Android
- Cơ sở dữ liệu khồng lồ với hơn 1 triệu địa điểm
- Tìm kiếm chính xác thông qua từ khóa
- Hiển thị thông tin chi tiết về các địa điểm
- Chỉ đường đến địa điểm cần tìm
- Liên kết với mạng xã hội để chia sẻ thông tin

Cập nhật vào: 01/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cốc Cốc Map cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cốc Cốc Map cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ