Learn English Listening ESL cho Android icon download

Learn English Listening ESL cho Android Học nghe tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Learn English Listening ESL cho Android 2.6.2

Phiên bản:
2.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
1793
Size:
4.3MB
Phát hành:
Yobimi Group
Cập nhật:
03/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Learn English Listening ESL cho Android 2.6.2

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Learn English Listening ESL cho Android giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh của mình thông qua các bài hội thoại tiếng Anh đơn giản từ BBC. Bạn sẽ có cơ hội thực hành tiếng Anh bằng các câu đố vui, chat với những người học tiếng Anh khác. Các bài học được thiết kế chi tiết, cùng phương pháp học sinh động giúp bạn cảm thấy cuốn hút hơn.

advertisements





Learn English Listening ESL cho Android hỗ trợ bạn học tiếng Anh trên Android qua các đoạn hội thoại đơn giản từ BBC như 6 phút học tiếng Anh, tiếng Anh tại nơi làm việc, tiếng Anh thường ngày...Mỗi bài học tiếng Anh được thiết kế gồm luyện phát âm, danh sách từ vựng để giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe nói tiếng Anh và tăng vốn từ của mình.

 

download learn english listening esl cho android



Learn English Listening ESL cho Android tạo cơ hội cho bạn thực hành tiếng Anh bằng các câu đố đơn giản và các bài kiểm tra từ chương trình học của BBC. Đồng thời, bạn cũng có thể giao lưu với những người cùng học khác, chat bằng văn bản hoặc âm thanh để nhận giạng giọng nói. Khi học bạn nên kết hợp với công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT để tăng hiệu quả. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT hỗ trợ tra từ nhanh và chính xác.

 

download learn english listening esl cho android



Learn English Listening ESL cho Android tự động cập nhật các bài học mới liên tục để người học nhận thêm được nhiều chủ đề mới. Đây là ứng dụng giúp bạn rèn luyện nghe tiếng Anh khá hiệu quả, kết hợp với các công cụ học từ vựng, ngữ pháp khác, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download learn english listening esl cho android

download learn english listening esl cho android



Các tính năng chính của Learn English Listening ESL cho Android:

- Luyện nghe tiếng Anh từ BBC
- Nhiều bài hội thoại tiếng Anh
- Đố vui tiếng Anh, làm bài kiểm tra
- Chat với người học khác
- Tự động cập nhật các bài học mới
 

Cập nhật vào: 03/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Learn English Listening ESL cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Learn English Listening ESL cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ